Connect with us

News

อัปเดตอาการ ‘ไทเกอร์ วูดส์’ แพทย์ต้องดามขา หลังเหตุรถพลิกคว่ำลอสแองเจิลลิส

Published

on

หลังจากมีรายงานว่า ‘พญาเสือ’ ไทเกอร์ วูดส์ ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยสภาพรถเสียหายเป็นอย่างมาก ด้านซ้ายฝั่งคนขับได้พลิกมาอยู่ที่พื้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้อุปกรณ์งัดและขวานนำตัวพญาเสือออกมา รายงานยังเผยอีกว่า เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยเฉพาะที่ขา และยังคงรู้สึกตัวในช่วงที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอ

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ.) ตัวแทนไทเกอร์ วูดส์ได้อัปเดตอาการผ่านทวิตเตอร์ @TigerWoods ซึ่งมีข้อความจากทีมแพทย์เผยว่า

“วูดส์ ได้รับบาดเจ็บช่วงกล้ามเนื้อและกระดูกหลายแห่งบริเวณขาขวา โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินจากแพทย์เฉพาะทาง ในส่วนกระดูกหน้าขาที่แตกทั้งด้านบนและด้านล่างได้ทำการใส่แท่งดามไว้ ส่วนการบาดเจ็บที่เท้าและข้อเท้า แพทย์ได้ใส่สกรูกับหมุดเพื่อยึดไว้ บริเวณกล้ามเนื้อและเนื้อเยื้ออ่อนที่ขาต้องทำการผ่าเปิดเพื่อลดอาหารบวม”

โดยขณะนี้ พญาเสือวัย 45 ปี ได้ฟื้นจากการผ่าตัดและสามารถโต้ตอบได้ และกำลังอยู่ในห้องพักพื้นที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอ

ทั้งนี้ทางตัวแทนได้ขอบคุณแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล รวมถึงนายอำเภอลอสแองเจลลิส ทีมดับเพลิง และผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ที่ดูแลเขาอย่างดีเยี่ยม พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งมา และขอบคุณที่เคารพความเป็นส่วนตัวกับเขาและครอบครัว

ขอบคุณที่มา
https://twitter.com/TigerWoods/status/1364447580520738820/photo/1
https://www.matichon.co.th/sport/sport-inter/news_2593998
https://workpointtoday.com/tiger-woods-car-accident/



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่