Connect with us

News

สวิงกอล์ฟสมัครเล่นห้ามพลาด! SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

เดินหน้าจัดขึ้นเป็นปีที่ 13 แล้ว สำหรับ สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019 ชิงถ้วยพระราชทานฯ ในคอนเซ็ปต์ “The Master Challenge” ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนํา พร้อมเปิดโอกาสสัมผัสประสบการณ์ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ

Published

on

เดินหน้าจัดขึ้นเป็นปีที่ 13  แล้ว สำหรับ สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019 โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “The Master Challenge” ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนํา ได้แก่ SRIXON, BRIDGESTONE GOLF, PUMA GOLF, MIZUNO พร้อมเปิดโอกาสสัมผัสประสบการณ์ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ โดยผู้ชนะจะได้รับการจารึกชื่อลงบนถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นรางวัลสูงสุด” 

การแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” เป็นการจัดการแข่งขันกอล์ฟสําหรับ นักกอล์ฟมือสมัครเล่น โดยทําการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศ 3 สนาม ค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิง ชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟระดับโลก ณ เมืองเซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน 

สนามในรอบคัดเลือกประกอบด้วย

สนามที่ 1: วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่ สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากล 18 หลุม พาร์ 72 ที่นี่เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในประเทศ ไทยที่มีน้ําล้อมรอบ นักกอล์ฟจะได้ร่วมสนุกและแสวงหาความท้าทายจากสนามกอล์ฟ 18 หลุม ซึ่งแต่ละหลุมมีความท้าทายและความสวยงามไม่ซ้ำกัน 

สนามที่ 2: วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 ที่ สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ สนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 มีเลย์เอ้าท์ ที่หลากหลาย ท้าทายความสามารถ ของนักกอล์ฟด้วยอุปสรรคน้ําเกือบทุกหลุม พลาดไม่ได้กับ Recommended Hole หลุมแนะนํา ซึ่งบรรดาเหล่านักกอล์ฟต้องมาพิชิตให้ได้ คือ บริเวณหลุม 9 พาร์ 5 เป็นหลุมพาร์ 5 ที่มีระยะ ค่อนข้างสันแต่ตีสนุกและท้าทายที่สุด 

สนามที่ 3: วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ สนามกอล์ฟ เดอะ กรีน วัลเลย์ คันทรีคลับ สนามกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ บนเส้นทางทางด่วนบางนา-ตราด สนามนี้มีชื่อเสียง ทางด้านความท้าทายของหลุมต่าง ๆ มีแฟร์เวย์ที่ทอดตัวยาวและมีทั้งกับดักทรายและน้ํากัน ขวาง และด้วยอายุที่ยาวนานกว่า 10 ปี ทําให้สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามไปด้วย

นักกอล์ฟที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ การแข่งขันสุดท้าทายสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ตุลาคม 2562 

สิทธิพิเศษสําหรับสมาชิกไทยประกันชีวิตที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดคู่กับบัตร M Card หรือ แสดงสิทธิ์ ผ่าน MCARD APPLICATION สามารถรับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,000 บาท/สนาม (จํากัด สิทธิ์เพียง 10 ท่าน/สนาม) 

สมาชิกผู้ถือบัตร MCARD หรือ MCARD APPLICATION รับส่วนลดค่าสมัคร เพียงท่านละ 3,500 บาท/สนาม 

และบุคคลทั่วไปค่าสมัครท่านละ 4,000 บาท/สนาม พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก SPORTS MALL รวมมูลค่า 4,000 บาท

สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน โทร 086-419-6492 หรือสมัครผ่านช่องทาง Line id : tsrgolf 

รายละเอียด FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLFANS



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่