Connect with us

News

สปอร์ตมอลล์ ชวนแข่งขันกอล์ฟรอบคัดเลือกโค้งสุดท้าย กับ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019” วันที่ 11 ต.ค.

เข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันในสนามคัดเลือกสนามที่ 3 “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019” (สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019) ที่ สปอร์ตมอลล์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้นและท้าทายที่สุดแห่งปี ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

Published

on

เข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันในสนามคัดเลือกสนามที่ 3 “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019” (สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019) ที่ สปอร์ตมอลล์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้นและท้าทายที่สุดแห่งปี ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

การแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” ในรอบคัดเลือกสนามที่ 3 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ สนามกอล์ฟ เดอะ กรีน วัลเลย์ คันทรีคลับ โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ผ่านมาแล้วใน สนามที่ 1 แข่งขันที่ สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับและสนามที่ 2 แข่งขันที่ สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ, บี และซี สนามละ 3 คน จนครบทั้งหมด 9 คน เพื่อคัดเลือกสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นไปร่วมแข่งขันรอบ   ชิงชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟระดับโลก  ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

          นักกอล์ฟที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันสุดท้าทายในรายการ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019” สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว  ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ตุลาคม 2562 พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต ที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดคู่กับบัตร M Card รับส่วนลดค่าสมัครเหลือเพียงท่านละ 3,000 บาท/สนาม (จำกัดสิทธิ์เพียง 10 ท่าน/สนาม) ,สมาชิกผู้ถือบัตร MCARD หรือ ใช้สิทธิ์ส่วนลดพิเศษ ผ่าน MCARD APPLICATION  รับส่วนลดค่าสมัครเหลือเพียงท่านละ 3,500 บาท/สนาม และบุคคลทั่วไปค่าสมัครท่านละ 4,000 บาท/สนาม พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก SPORTS MALL รวมมูลค่า 4,000  บาทนักกอล์ฟที่สนใจสามารถ สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน โทร 086-419-6492 หรือสมัครผ่านช่องทาง Line Id : tsrgolf และติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLFANS



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่