Connect with us

News

เปิดความในใจ ‘โปรพีเค’ โพสต์อำลา LPGA ทัวร์

เรียกว่าเป็นเรื่องช็อกวงการกอล์ฟสตรีสำหรับแฟนกอล์ฟไม่น้อย เมื่อโปรสาวอารมณ์ดี ‘โปรปลาย’ หรือ ‘โปรพีเค’ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โพสต์ประกาศอำลาทัวร์แอลพีจีเอ ขณะอยู่ในช่วงสัปดาห์การแข่งขัน

Published

on

เรียกว่าเป็นเรื่องช็อกวงการกอล์ฟสตรีสำหรับแฟนกอล์ฟไม่น้อย เมื่อโปรสาวอารมณ์ดี ‘โปรปลาย’ หรือ ‘โปรพีเค’ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โพสต์ประกาศอำลาทัวร์แอลพีจีเอ ขณะอยู่ในช่วงสัปดาห์การแข่งขันรายการ วอลันเทียร์ ออฟ อเมริกา คลาสสิค (volunteer tour america classic) รัฐเท็กซัส ซึ่งจะเป็นรายการสุดท้ายสำหรับเธอ

โดยใจความสำคัญบนโพสต์เฟซบุ๊ก Patcharajutar PK Kongkraphan ได้เล่าถึงเส้นทางการเป็นนักกอล์ฟของเธอและตลอด 8 ปีที่ผ่านมาบนทัวร์แอลพีจีเอ ที่ไม่ได้ง่ายและสบายอย่างที่ใครคิด รวมถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอขอหยุดทัวร์แอลพีจีเอไว้เท่านี้

กระนั้นการอำลาทัวร์แอลพีจีเอในครั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเลิกเล่นกอล์ฟแต่อย่างใด เธอยังคงเล่นในทัวร์เอเชียทั้งหมดเท่าที่จะเล่นได้ แต่จะกลับมาเล่นในทัวร์แอลพีจีเออีกไหม เธอขอให้เป็นเรื่องของอนาคตและสภาพจิตใจตอนนั้นจะดีกว่า

สำหรับการแข่งขันล่าสุดในไทยที่ผ่านมาอย่าง TRUST GOLF THAILAND LPGA MASTERS โปรพีเค ถือว่าเป็นผู้เล่นจากไทยที่ทำผลงานดีที่สุด โดยวันที่สองเร่งเครื่องหวดไป 7 อันเดอร์พาร์ ก่อนจบเกมด้วยการจบอันดับสองไปครอง

golfdiggTODAY ขอเป็นอีกกำลังใจให้โปรพีเคในทุกการตัดสินใจนะคะ : )

ขอบคุณที่มา
Patcharajutar PK Kongkraphan



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่