Connect with us

News

ททท. พัทยา กระตุ้นกิจกรรม ‘วันธรรมดา น่าตี(กอล์ฟ)@ชลบุรี’ แจกโค้ดลดกรีนฟี 200 บาท

ททท. สำนักงานพัทยา เชิญชวนนักกอล์ฟออกรอบวันธรรมดา กระตุ้นการท่องเที่ยวต่อเนื่องกับกิจกรรม “วันธรรมดา น่าตี(กอล์ฟ)” รวมแพ็กเกจสนามกอล์ฟราคาพิเศษทั่ว จ. ชลบุรี พร้อมแจกโค้ดส่วนลด Ontop อีก 200 บาทผ่านแอปฯ golfdigg

Published

on

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมกับ golfdigg (กอล์ฟดิกก์) แพลตฟอร์มจองสนามกอล์ฟออนไลน์ และผู้ประกอบการสนามกอล์ฟชั้นนำในจังหวัดชลบุรี ร่วมมือกระตุ้นการท่องเที่ยวในวันธรรมดา จัดกิจกรรม “วันธรรมดา น่าตี(กอล์ฟ)@ชลบุรี” รวมโปรโมชันแพ็กเก็จสนามกอล์ฟทั่วจังหวัดชลบุรี แบบจัดเต็มตลอด 3 เดือน สำหรับออกรอบวันธรรมดา พร้อมมอบโค้ดส่วนลด Ontop อีก 200 บาท ให้นักกอล์ฟทั่วประเทศทดลองจองสนามกอล์ฟออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน golfdigg หรือ ผ่านเว็บไซต์ www.golfdigg.com ระหว่างวันที่ 3 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566

หลังจากการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีได้เริ่มพลิกฟื้นจากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยในช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมาเริ่มมีนักกอล์ฟต่างชาติกลับเข้ามาท่องเที่ยวตีกอล์ฟ หลายสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมีจำนวนนักกอล์ฟเฉลี่ย 150-200 คนต่อวัน โดยกว่า 60% เป็นนักกอล์ฟชาวเกาหลี ที่เดินทางหนีหนาวมาตีกอล์ฟที่ประเทศไทย เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการออกรอบถูกว่าที่ประเทศเกาหลีถึง 50% โดยมีทั้งการเดินทางมาเป็นกลุ่มจองผ่านเอเย่นต์เหมาชาร์เตอร์ไฟล์ท บินตรงจากเกาหลีมาไทย และกลุ่มย่อยขนาดเล็กที่จองด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้กลุ่มธุรกิจสนามกอล์ฟได้มีเริ่มมีการฟื้นตัวหลังจากรายได้ที่หายไปตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

ด้าน ททท. สนง. พัทยา มีแผนงานที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมกีฬากอล์ฟต่อเนื่องเพื่อให้กลุ่มธุรกิจสนามกอล์ฟฟื้นตัวและกลับมาเติบโตอีกครั้ง จึงได้ร่วมจัดกิจกรรมกระตุ้นการออกรอบตีกอล์ฟในวันธรรมดา ที่มีชื่อว่า “วันธรรมดา น่าตี(กอล์ฟ)@ชลบุรี”  ภายใต้แนวทางการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ครอบคลุมทั้งกลุ่มครอบครัว และกลุ่ม Business Leisure ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ (Sport Lover) และอาศัยอยู่นอกพื้นที่จังหวัดชลบุรี เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและใช้จ่ายสินค้าทางการท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดา ในรูปแบบการจัดกิจกรรมแพ็กเกจสนามกอล์ฟราคาพิเศษ ที่รวมทั้งค่ากรีนฟี, รถกอล์ฟ และแคดดี้ ในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน 2566

โดยกิจกรรมครั้งนี้จะเน้นให้นักกอล์ฟจองสนามกอล์ฟผ่านช่องทางออนไลน์ Golfdigg (กอล์ฟดิกก์) ที่พัฒนาโดยทีม startup คนไทย สามารถจองสนามกอล์ฟทั่วจังหวัดชลบุรีกว่า 18 สนามกอล์ฟ ได้ง่าย จองได้ตลอด 24 ชม. ใช้เวลาจองเพียงไม่เกิน 1 นาที พร้อมกับยังมีโค้ดส่วนลด On-Top เพิ่มอีก 200 บาท เพียงพิมพ์ “CHONBURI” ในช่อง “Select Voucher” ก่อนการชำระเงิน โดยนักกอล์ฟจะสามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้เฉพาะสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดชลบุรีเท่านั้น และใช้ได้สนามละ 1 ครั้ง ต่อคน มีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 สิทธิ์ ตลอดระยะโครงการเท่านั้น 

ขั้นตอนการรับส่วนลด 200 บาท

  1. จองสนามโซนชลบุรีผ่านแอป golfdigg หรือ เว็บไซต์ www.golfdigg.com
  2. พิมพ์โค้ด “CHONBURI” ในช่อง “Select Voucher” ก่อนการชำระเงิน

เงื่อนไข

  • สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้เฉพาะสนามกอล์ฟในวันธรรมดากับพื้นที่จังหวัดชลบุรีเท่านั้น
  • จำกัดการใช้ส่วนลดมูลค่า 200 บาทต่อการจองหนึ่งครั้ง
  • จำกัดสนามละ 1 สิทธิ์/คน รวม 1,500 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาโครงการ
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับโค้ดส่วนลดอื่นได้
  • ระยะเวลาการใช้โค้ด 3 เม.ย. 66 – 30 มิ.ย. 66

ติดตามข่าวสารกิจกรรม www.facebook.com/golfdigg หรือเว็บไซต์ www.golfdigg.com 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line Official : @golfdigg / โทร. 089-333-1000



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading