Connect with us

News

กอล์ฟดิกก์ ผนึกกำลัง ททท. ภาคใต้ กระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ

โครงการ “ตีกอล์ฟ ล่องใต้ สัมผัสวิถีอันดามัน Plus” AMAZING GOLF IN SOUTHERN THAILAND ส่งเสริมการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ และสนับสนุนให้กลุ่มนักกอล์ฟ (Thai Residents) คนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในไทย พร้อมกันนี้ยังมอบราคาพิเศษสุด ๆ และส่วนลดจากร้านดังอาหารพื้นเมือง, โรงแรมระดับ 5 ดาว, สปา, กิจกรรมท่องเที่ยววิถีชุมชนไหนหนัง, บริการจัดส่งถุงกอล์ฟ GOLF BAG DELIVERY by AIRPORTELs และ บริการรถเช่า Budget Thailand

Published

on

บริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด สตาร์ทอัพไทยเบอร์หนึ่งผู้ให้บริการจองสนามกอล์ฟกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูมิภาคภาคใต้ และผู้ประกอบการธุรกิจสนามกอล์ฟพื้นที่จังหวัดภูเก็ต, กระบี่, พังงา และ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ร่วมกันเชิญชวนนักกอล์ฟไทยแบกถุงกอล์ฟไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของสนามกอล์ฟภาคใต้ กับโครงการ “ตีกอล์ฟ ล่องใต้ สัมผัสวิถีอันดามัน Plus” AMAZING GOLF IN SOUTHERN THAILAND ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2567 

โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ และสนับสนุนให้กลุ่มนักกอล์ฟ (Thai Residents) คนไทยและชาวต่างชาติที่พำนัก หรือทำงานในประเทศไทยสามารถแสดงเอกสารเพื่อรับสิทธิ์ราคาพิเศษได้ ณ สนามกอล์ฟ ตามกฎระเบียบข้อบังคับของสนาม อาทิ ใบขับขี่ หรือใบอนุญาตทำงาน เป็นต้น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสนามกอล์ฟพันธมิตรชื่อดังมากมาย ดังนี้

สนามกอล์ฟในจังหวัดภูเก็ต Red Mountain Golf Club , Loch Palms Golf Club , Blue Canyon Country Club , Laguna Golf Phuket, Mission Hills Phuket Golf Resort & Spa

สนามกอล์ฟในจังหวัดกระบี่ Pakasai Country Club , Hula Hula Golf Cub, Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort 

สนามกอล์ฟในจังหวัดพังงา Katathong Golf Resort & Spa , Aquella Golf & Country Club, Kirinara Golf Course

สนามกอล์ฟในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี Santiburi Samui Country Club

พร้อมกันนี้ยังมอบราคาพิเศษสุด ๆ และส่วนลดจากร้านดังอาหารพื้นเมือง, โรงแรมระดับ 5 ดาว, สปา, กิจกรรมท่องเที่ยววิถีชุมชนไหนหนัง, บริการจัดส่งถุงกอล์ฟ GOLF BAG DELIVERY by AIRPORTELs และ บริการรถเช่า Budget Thailand ที่มอบโปรโมชันพิเศษให้ อีกด้วย

สนามกอล์ฟภาคใต้ของประเทศไทย ถือเป็นสนามที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยมีสนามกอล์ฟที่ตั้งอยู่บนภูเขา เช่น Santiburi สนามกอล์ฟ สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ (Santiburi Samui Country Club) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านภูมิทัศน์ที่งดงามและการออกแบบที่ท้าทาย เช่นเดียวกับ สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คอร์ส  (Red Mountain Golf Club) จังหวัดภูเก็ต ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของเอเชียที่สนุกและท้าทายสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ ได้รับการปรับปรุงมาจากเหมืองแร่ดีบุกเก่า ด้วยสิ่งกีดขวางตามธรรมชาติ หน้าผา หลุมลึก และร่องน้ำในบริเวณสนามกอล์ฟ ให้บรรยากาศการตีกอล์ฟที่แวดล้อมด้วยสัมผัสกับบรรยากาศออกรอบที่เงียบสงบ มีสมาธิได้เต็มที่พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นักกอล์ฟต่างพื้นที่สามารถเดินทางมาพักโรงแรม ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท (Tinidee Golf Resort Phuket) ซึ่งมีตำแหน่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ระหว่างสนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คอร์ส อีกด้วย

สำหรับสุดยอดสนามกอล์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย /The Ultimate Championship Golf Course in Thailand ที่น่าสนใจในภาคใต้คือ Blue Canyon Country Club (สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ) จังหวัดภูเก็ต ซึ่ง หลุม 13 พาร์ 4 “The Tiger Hole” ที่ Tiger Woods เล่น Johnnie Walker Classic เมื่อปี 1998 และสร้าง “One On” ด้วยระยะทาง 320 หลาเหนือหุบเขาและต้นไม้จาก Black Tee ไดรฟ์

ระยะ 390 หลายังคงเป็นความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟในปัจจุบัน สนามนี้มีการดูแลรักษาอย่างพิถีพิถันและมีภูมิทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม มีทั้งหมด 36 หลุม แบ่งเป็น Canyon course และ Lake course

สำหรับผู้ที่มองหาสนามกอล์ฟคุณภาพในราคาที่ไม่แพง สนามดี บรรยาธรรมชาติ ก็สามารถจองออกรอบกับสนามกอล์ฟที่บริหารโดยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เช่น สนามกอล์ฟ ปกาไส คันทรี คลับ (Pakasai Country Club) จังหวัดกระบี่  และ สนามกอล์ฟ กฟผ.เขื่อนรัชชประภา (Rajjaprabha Dam Golf Course) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยม สนามเหล่านี้มีการบำรุงรักษาและการออกแบบที่ท้าทาย โดยทางสนามได้ตั้งใจทำสนามกอล์ฟมาเพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายของคนในท้องถิ่นจริง ๆ

สนามกอล์ฟที่ติดทะเลยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการออกรอบตีกอล์ฟในภาคใต้ อาทิ เช่น อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (Aquella Golf & Country Club)  จังหวัดพังงา , สนามกอล์ฟราชนาวีทับละมุ (Tublamu navy golf course) จังหวัดพังงา และ มิชชั่นฮิลล์ภูเก็ตกอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Mission Hills Phuket Golf Resort & Spa) จังหวัดภูเก็ต สนามเหล่านี้มีวิวทะเลที่งดงามนักกอล์ฟจะได้ยินเสียงคลื่นอย่างแน่นอนช่วยให้ผู้เล่นผ่อนคลายเมื่อถึงหลุมที่ติดทะเลและถือว่าเป็นจุดเช็คอินด์ให้นักกอล์ฟทุกท่านบันทึกภาพถ่ายสุดประทับใจ

สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเล่นกอล์ฟในเวลาสั้น สนาม 9 หลุม เช่น สนามกอล์ฟ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท (Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort) จังหวัดกระบี่ , สนามกอล์ฟ ฮูลา ฮูล่า กอล์ฟ คลับ (Hula Hula Golf Club) จังหวัดกระบี่ และ สนามกอล์ฟ คีรีนารา (Kirinara Golf Course) จังหวัดพังงา เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม สนามเหล่านี้เหมาะสำหรับการไปกับครอบครัวและใช้เวลาไม่นานในการออกรอบ

การตีกอล์ฟในภาคใต้ของประเทศไทยสามารถทำได้ตลอดทั้งปี ในช่วงฤดูฝน สนามกอล์ฟจะสมบูรณ์ที่สุดเนื่องจากหญ้าได้รับน้ำเต็มที่ และฝนที่ตกในภาคใต้ก็มักจะตกไม่นาน ช่วงโลว์ซีซัน (Low Season) นี้มีนักท่องเที่ยวไม่มากนักเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับคนไทยที่ต้องการเดินทางไปตีกอล์ฟในภาคใต้เพราะราคาดีทั้งสนามและโรงแรมที่พัก คาดหวังว่าจะทำให้นักท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟจากทั่วทุกพื้นที่ในประเทศได้เดินทางมาท่องเที่ยวและจับจ่ายในพื้นที่ภาคใต้สัมผัสวิถีอันดามัน Plus กินอาหารพื้นเมือง พักผ่อนและ ใช้บริการต่าง ๆ เพื่อพักผ่อน นอกจากการตีกอล์ฟตามจุดมุ่งหมายแล้วยังได้อรรถรสชื่นชมความงดงาม มนต์เสน่ห์ของนครเมืองใต้

ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด ที่ได้จัดขึ้นร่วมกับภาครัฐวิสหกิจ นอกจากนี้ยังมีความร่วมมืออีกหลายภาคส่วนที่สนับสนุนและก่อให้เกิดรายได้อย่างยั่งยืนกับทุกสนามกอล์ฟ อีกทั้งยังนำพาแอปพลิเคชัน กอล์ฟดิกก์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย เพื่อบุกตลาดกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวสร้างชื่อเสียงให้สนามกอล์ฟในเมืองไทยที่มีศักยภาพ ทั้งด้านการออกแบบสนาม คุณภาพการให้บริการ ทีมงาน และมีแคดดี้ที่ต่างชาติพากันชื่นชมอย่างมาก ถือเป็นซอฟพาวเวอร์ของประเทศไทยเลยทีเดียวทำให้การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีมงานกอล์ฟดิกก์ในด้านการให้บริการจองสนามกอล์ฟออนไลน์จึงเข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญในอุตสาหกรรมนี้

ตีกอล์ฟ จองกอล์ฟดิกก์ ดาวน์โหลด golfdigg
สอบถามรายละเอียดราคาคนไทย และ Thai residents แอดไลน์ @golfdigg



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading