Connect with us

News

ททท. กระตุ้นต่างชาติท่องเที่ยวผ่านกีฬากอล์ฟ สร้างความเชื่อมั่นภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เตรียมจัดกิจกรรม “อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2020” ในวันพุธที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต

Published

on

จากนโยบายของ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มตลาดชาวต่างชาติที่ทำงานและพำนักในประเทศไทย หรือ เอ็กซ์แพท (Expat) ให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) กรมการท่องเที่ยว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินกิจกรรมเพื่อกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

อะเมซิง ไทยแลนด์ เอ็กซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ ซีรีย์ส 2020 (AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021) จะมีขึ้นในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต เพื่อต่อยอดโครงการฯ โดยนำเสนอรายการนำเที่ยว (แพ็กเกจ) ราคาพิเศษสำหรับกลุ่มเอ็กซ์แพทและกลุ่มนักกอล์ฟในประเทศไทย อาทิ กลุ่มนักธุรกิจ และกลุ่มครอบครัว เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการสร้างรายได้ในพื้นที่โครงการ Phuket Sandbox ที่ดำเนินการเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้าเกณฑ์การเดินทางของโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความปลอดภัยในการทำกิจกรรมกอล์ฟและท่องเที่ยว โดยมีมาตรฐานสุขอนามัย SHA และ SHA Plus รองรับ และสร้างความมั่นใจให้กับตลาดต่างประเทศและกลุ่มผู้สนใจการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ในการเดินทางเข้ามาสัมผัสประสบการณ์กอล์ฟในประเทศไทย โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 100 คน  



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่