Connect with us

News

โปรธงชัย แถลงจัดสวิงฉลองครบ 10 ปี “Thongchai Jaidee Foundation 2020” ชิงเงิน 4 ล้าน 2-5 เม.ย.นี้

ธงชัย ใจดี แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชัน 2020” (Thongchai Jaidee Foundation 2020) กอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์และเอเชียน ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก

Published

on

ธงชัย ใจดี แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชัน 2020” (Thongchai Jaidee Foundation 2020) กอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์และเอเชียน ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก

มูลนิธิ ธงชัย ใจดี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด แถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2020” จัดโดย มูลนิธิธงชัย ใจดี ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท โดยมี ธงชัย ใจดี ยอดโปรชาวไทย และประธานมูลนิธิฯ, คุณสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี, คุณจักรพงศ์ ทองใหญ่ ผู้บริหาร บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด, คุณพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการกองบริหารงานและมาตรฐานกีฬาอาชีพ ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย, คุณจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลพบุรี, ตัวแทนจากบริษัท บริษัท ริโก้ ประเทศไทย จำกัด, คุณรัศมินานท์ ฐานาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด เบอร์ดี้คลับไทยแลนด์, คุณเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย, พ.อ.พฤทธภูมิ บุญพร้อม รองผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนากีฬา มณฑลทหารบกที่ 13, คุณวันชัย มีชัย ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย โปรบุญชู เรืองกิจ, โปรสดมภ์ แก้วกาญจนา และโปรชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมงานพร้อมด้วยสื่อมวลชนคับคั่ง

โปรธงชัย ธงชัย เผยว่า “นับเป็นโอกาสดีที่ปีนี้จะได้จัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้นมาอีกครั้งซึ่งนับเป็นครั้งที่ 5 และเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของมูลนิธิธงชัย ใจดี ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อรับใช้สังคมในภาคส่วนต่างๆ ทั้งด้านกีฬาและสังคม โดยเฉพาะกีฬากอล์ฟซึ่งเป็นกีฬาที่สร้างชื่อให้กับตนเองและประเทศชาติ”

“ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ปีนี้ครบรอบ 10 ปีของมูลนิธิธงชัย ใจดี และเราก็จะได้ฉลองด้วยการจัดรายการนี้ขึ้นอีกครั้งเป็นครั้งที่ 5 ที่สำคัญก็คือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เราจัดที่ศูนย์พัฒนากีฬามณฑลทหารบกที่ 13 ซึ่งถือเป็นสนามบ้านเกิดของผมเอง ที่สำคัญที่สุดก็คือเป็นโอกาสที่ผมจะได้ตอบแทนวงการกอล์ฟที่ให้โอกาสผมมาตลอดชีวิต รวมถึงการตอบแทนคุณแผ่นดินเกิดลพบุรี” โปรธงชัย กล่าวเสริม



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่