Connect with us

News

Titleist ขอแนะนำ ลูกกอล์ฟ Titleist TruFeel นุ่มมากเป็นพิเศษ ตีไกล และควบคุมได้ในการเล่นลูกสั้น

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ Titleist TruFeel ลูกกอล์ฟ Titleist ที่นุ่มที่สุด ให้สปินต่ำ ในการเล่นช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกล พร้อมให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ในช็อตที่ตีเข้ากรีน และการเล่นรอบกรีน ลูกกอล์ฟ Titleist TruFeel รุ่นใหม่ ทั้งแบบสีขาว และสีเหลือง

Published

on

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ Titleist TruFeel ลูกกอล์ฟ Titleist ที่นุ่มที่สุด ให้สปินต่ำ ในการเล่นช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกล พร้อมให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ในช็อตที่ตีเข้ากรีน และการเล่นรอบกรีน ลูกกอล์ฟ Titleist TruFeel รุ่นใหม่ ทั้งแบบสีขาว และสีเหลือง 

ลูกกอล์ฟ Titleist TruFeel มีแกนในแบบใหม่ TruTouch และคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์แบบใหม่ TruFit ทำให้ตีได้ไกลขึ้น ด้วยไดรเวอร์ และในการเล่นช็อตยาว พร้อมเปลือกนอกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ TruFlex ให้ความรู้สึกนุ่มมากเป็นพิเศษ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ในการตีเข้าสู่กรีน และการเล่นรอบกรีน

เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ให้ความสำคัญ และชอบความรู้สึกนุ่มของลูกกอล์ฟที่มีคอมเพรสชั่นต่ำ ลูกกอล์ฟ Titleist TruFeel พัฒนาต่อยอดมาจากลูกกอล์ฟ DT TruSoft ลูกกอล์ฟที่ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับลูกกอล์ฟระดับเดียวกัน ให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ให้ประสิทธิภาพที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้งความนุ่ม ตีได้ไกล และการควบคุมในการเล่นลูกสั้น

TruFeel วางตลาดในรุ่น สีขาว และสีเหลือง อีกทั้งยังเพิ่ม สีใหม่ คือ สีแดงด้าน ซึ่งจะวางตลาดภายหลัง ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 พร้อมเส้นช่วยเล็งด้านข้างแบบใหม่ TruFeel ซึ่งออกแบบเป็นเส้นเล็งคู่สองเส้นอยู่ระหว่างชิ่อรุ่น ช่วยให้เล็งทิศทางได้ง่ายยิ่งขึน

ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของ TruFeel

Titleist TruFeel ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับลูกกอล์ฟประเภทเดียวกัน อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยี และการออกแบบที่ดีที่สุด ในการผลิตลูกกอล์ฟแบบค่าคอมเพรสชั่นต่ำ:

• แกนในแบบใหม่ TruTouch: แกนใน TruTouch มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำ และสร้างความเร็วได้สูง ให้สปินต่ำ ในการเล่นช็อตยาว

• เปลือกนอก TruFlex: เปลือกนอก TruFlex เป็นสูตรเฉพาะที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Titleist ให้ความรู้สึกนุ่มมาก และให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ในการเล่นรอบกรีน

• คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์แบบใหม่ TruFit: คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์แบบใหม่ TruFit เกิดจากการออกแบบ รูปแบบรอยบุ๋มแบบสมมาตร ทำให้ตีได้ไกลขึ้นในการเล่นช็อตยาว

เส้นช่วยเล็งทิศทางข้างลูกกอล์ฟแบบใหม่

เส้นช่วยเล็งทิศทางข้างลูกกอล์ฟของ TruFeel แบบใหม่ ถูกออกแบบให้เล็งทิศทางได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่นักกอล์ฟไม่จำเป็นต้องขีดเส้นข้างลูกกอล์ฟ การออกแบบมาจากรูปแบบเส้นเล็งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในการสั่งลูกกอล์ฟแบบคัสตอม My Titleist บนเว็ปไซต์ Titleist.com

สีของลูกกอล์ฟ และการวางตลาด

ลูกกอล์ฟ TruFeel รุ่นสีขาว และสีเหลือง วางตลาดแล้ววันนี้ ในขณะที่ สีใหม่ แดงด้าน วางตลาดเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) ที่ 920 บาท



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่