Connect with us

News

Titleist แนะนำไดร์ฟเวอร์ TS รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เกิดขึ้นจากโปรเจค “Titleist Speed Project”

Published

on

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_01

Titleist แนะนำไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Titleist TS2 – TS3 ไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ที่มาจาก Titleist Speed Project มาพร้อมกับประสิทธิภาพการสร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น ให้มุมเหินสูงขึ้น สปินต่ำลง และค่า MOI สูงขึ้น ทำให้ตีได้ไกลแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน


HILIGHT :

  • Titleist เปิดตัวไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Titleist TS2 – TS3
  • วางตลาดวันที่ 28 กันยายนนี้
  • มีราคาขายทั่วไป (ราคาต่ำสุดในการโฆษณา) ที่ 19,280 บาท
  • ไดรเวอร์ TS2  – ตรง ความเร็วสูง
  • ไดรเวอร์ TS3  – ปรับแต่งได้ ความเร็วสูง

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_02

ด้วยการทำงานของ Titleist อย่างต่อเนื่องถึงสองปี และมีเป้าหมายที่จะออกแบบไดรเวอร์ที่สร้างความเร็วได้สูงที่สุด โดยความสำคัญในทุกรายละเอียด ของเทคโนโลยีสำหรับไดรเวอร์ ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ไดรเวอร์ Titleist TS รุ่นใหม่ TS2  และ TS3 ที่จะวางตลาด 28 กันยายนนี้

เป้าหมายในการออกแบบไดรเวอร์รุ่นใหม่ เริ่มมาจากความต้องการของผู้เล่นชั้นนำของโลก ที่ต้องการไดรเวอร์ Titleist ที่สร้างความเร็วได้สูงสุด เท่าที่เป็นไปได้  โดยโปรเจค “Titleist Speed Project” เริ่มขึ้นจากทีมวิจัยและพัฒนาหัวไม้ของ Titleist ที่ค้นหาทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ ปรับแต่งในจุดเล็กจุดน้อยทุกจุด และได้ผลลัพธ์เป็นไดรเวอร์รุ่นใหม่สองรุ่น คือ TS2 และ TS3 ที่ถูกออกแบบให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ให้มุมเหินสูงขึ้น สปินต่ำลง และค่า MOI สูงขึ้น ทำให้ตีได้ไกลขึ้น และชดเชยความผิดพลาดสูงขึ้น 

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_07

ในการแข่งขันกอล์ฟ U.S. Open สนาม Shinnecock Hills ที่ผ่านมา เป็นสัปดาห์แรกที่ ไดรเวอร์ TS (“Titleist Speed”) ถูกนำมาให้ผู้เล่นในทัวร์ลงแข่งขัน และชัดเจนว่า TS2 และ TS3 ผ่านการทดสอบในทันที มีผู้เล่นถึงสิบเจ็ดคน ใช้ไดรเวอร์ TS ลงแข่งขัน รวมถึง Justin Thomas ซึ่งไดร์ฟได้ระยะ 422 หลา ในการแข่งขันวันแรก เป็นความสำเร็จเกินคาด ที่ผู้เล่นชั้นนำเปลี่ยนมาใช้ไดรเวอร์ TS ในทันที ในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่ขึ้นชื่อว่าสนามยากที่สุด หลังจากนั้นไม่นาน Thomas คว้าแชมป์ World Golf Championships รายการแรกของเขา โดยเอาชนะอันดับที่สองถึง 4 สโตรกที่สนาม Firestone ด้วยประสิทธิภาพที่ได้เปรียบของไดรเวอร์ TS3 9.5º 

ตั้งแต่เริ่มต้นจนผลิตได้สำเร็จ TS Project เกี่ยวกับการเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟ และปลดล็อคข้อจำกัดทางประสิทธิภาพ เพื่อไดรเวอร์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด แบบที่นักกอล์ฟต้องการ

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_01

ประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่นักกอล์ฟให้ความสำคัญที่สุด จากความเร็วลูกกอล์ฟ และระยะทางที่เพิ่มขึ้น ทั้งจากนักกอล์ฟในทัวร์ และนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปที่ได้ทดสอบ เป็นคำตอบที่ชัดเจนว่า หัวไม้ TS เป็นการยกระดับด้านความเร็วที่เหนือกว่าของ Titleist Speed

Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing  เผยว่าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นี้ เราทราบดีว่าเราต้องคิดนอกกรอบ เราท้าทายตัวเอง โดยออกแบบโครงสร้างให้ทั้งหมด สร้างไดรเวอร์ใหม่ทีละชิ้น โดยออกแบบแต่ละจุดให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด เพื่อให้ไดรเวอร์สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ตีได้ไกลและดีขึ้นในทุกด้านที่เป็นไปได้

ทีมวิจัยและพัฒนาได้ค้นหาวัสดุในการสร้างโครงสร้างแบบใหม่ ตั้งแต่เราเริ่มต้นโครงการนี้ แต่สุดท้ายแล้ว ประสิทธิภาพที่ได้จากโครงสร้าง Speed Chassis ที่ทำจากไททาเนียมทั้งหมด ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุอื่น เราทราบดีว่า ประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่นักกอล์ฟให้ความสำคัญที่สุด จากความเร็วลูกกอล์ฟ และระยะทางที่เพิ่มขึ้น ทั้งจากนักกอล์ฟในทัวร์ และนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปที่ได้ทดสอบ เป็นคำตอบที่ชัดเจนว่า หัวไม้ TS เป็นการยกระดับด้านความเร็วที่เหนือกว่าของ Titleist Speed” 

การวางตลาดสองรุ่น: ไดรเวอร์ TS วางตลาดสองรุ่น ที่มีการออกแบบแตกต่างกัน ไดรเวอร์ TS2 ทำให้นักกอล์ฟสวิงได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยการชดเชยความผิดพลาดสูงสุดจากทั่วทั้งหน้าไม้ ในขณะที่  TS3 ออกแบบให้สามารถปรับแต่ง CG ได้ จาก SureFit CG เพื่อให้ตีได้ไกล และยังให้การชดเชยความผิดพลาดสูง ทั้งสองรุ่น มีคอไม้แบบปรับได้ SureFit ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Titleist ที่สามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้ และมุมไลได้ 16 ตำแหน่งที่แตกต่างกัน ให้ความสม่ำเสมอที่มากขึ้น และวิถีลูกที่เหมาะสมยิ่งขึ้น จากการปรับแต่งที่แม่นยำ เพื่อให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟแต่ละท่านมากที่สุด 

golfdigg_golfdiggtoday_fw_ts2

ไดรเวอร์ TS2  – ตรง ความเร็วสูง 

ตีได้ไกลจากทุกจุดบนหน้าไม้ และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด 

ปรับสวิงเวทได้ ตำแหน่ง CG คงที่ 

มุมเหินสูง สปินต่ำ
รูปทรงทันสมัย 460cc 

องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 8.5°, 9.5°, 10.5°, 11.5° 

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_06

ไดรเวอร์ TS3  – ปรับแต่งได้ ความเร็วสูง 

ได้ไกล ปรับแต่งวิถีลูกได้ ชดเชยความผิดพลาดสูง 

ปรับแต่งสวิงเวท & ตำแหน่ง CG ได้จาก SureFit CG 

มุมเหินปานกลาง สปินต่ำ 

รูปทรงคลาสสิค 460cc 

องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 8.5°, 9.5°, 10.5° 

การวางตลาด: ไดรเวอร์ Titleist TS วางตลาดวันที่ 28 กันยายนนี้ โดยมีราคาขายทั่วไป (ราคาต่ำสุดในการโฆษณา) ที่ 19,280 บาท 

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_04

สำหรับท่านนักกอล์ฟที่สนใจ สามารถทดลอง & ทำคลับฟิตติ้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสความเร็วของไดรเวอร์ TS ที่วันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ Titleist (รวมถึง Titleist Thursdays) ดูกำหนดการวันทำกิจกรรมได้ที่ www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events 

หรือหากท่านต้องการทำฟิตติ้งหัวไม้ TS กับผู้เชี่ยวชาญของ Titleist ที่ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre – สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้คันทรีคลับ หรือที่สนามไดร์ฟกอล์ฟที่เราทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ และคลับฟิตติ้ง Titleist สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments 

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_03
golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ts_ts2_ts3_02


เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading