Connect with us

News

USGA จับมือกับ Marvel สร้างสื่อการเรียนรู้กอล์ฟฉบับพิเศษ หวังดึงเยาวชน เรียนรู้เรื่องกอล์ฟผ่านเหล่าฮีโร่ Avengers

สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือ (ยูเอสจีเอ) ประกาศจับมือกับ มาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ สร้างสื่อการเรียนรู้กอล์ฟฉบับพิเศษสำหรับเยาวชน หวังดึงให้เยาวชนสนใจเรียนรู้เรื่องกอล์ฟผ่านเหล่าฮีโร่ Aventer โดยสื่อดังกล่าว จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ในการแข่งขัน U.S. Open Championship ที่ เพบเบิลบีช สหรัฐอเมริกา

Published

on

สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือ (ยูเอสจีเอ)ประกาศจับมือกับ มาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ สร้างสื่อการเรียนรู้กอล์ฟฉบับพิเศษสำหรับเยาวชน หวังดึงให้เยาวชนสนใจเรียนรู้เรื่องกอล์ฟผ่านเหล่าฮีโร่ Avengers โดยสื่อดังกล่าว จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ในการแข่งขัน U.S. Open Championship ณ เพบเบิลบีช สหรัฐอเมริกา

สื่อดังกล่าวจะเป็นการผลิตในรูปแบบการ์ตูน ทั้งหนังสือ และ แบบดิจิทัล ที่มีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ของในจักรวาลมาร์เวล มาสอนเกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟขั้นพื้นฐาน สำหรับพ่อแม่ โค้ชสอนกอล์ฟ หรือใครที่สนใจ สามารถซื้อได้ผ่านช่องทาง usga.org/publications ในเดือน มิถุนายน นี้

นอกจากนี้ ในวันดังกล่าวยังมีการเปิดตัวโปสเตอร์ ลิมิเต็ทอิดิชั่นมาร์เวล ฉบับนักกอล์ฟ (limited-edition Marvel-themed golf posters) อย่างเป็นทางการอีกด้วย

Mike Davis ประธานบริการยูเอสจีเอ เผยว่า “เรามีความตื่นเต้นมากกับแคมเปญที่จะเปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้กีฬากอล์ฟรูปแบบใหม่ผ่านซูเปอร์ฮีโร่ สำหรับการใช้กระแสของจักรวาลมาร์เวล มาผนวกกับเรื่องของกีฬากอล์ฟ จะช่วยให้นักกอล์ฟระดับมือใหม่ สามารถเรียนรู้กีฬากอล์ฟได้อย่างมีศักยภาพ รวมถึงนักกอล์ฟที่เล่นกอล์ฟเป็นอยู่แล้ว ก็จะได้สนุกสนานกับวิธีการเรียนรู้แบบใหม่นี้ด้วย”

ทางด้านของ มาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ Michael Pasciullo รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของมาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า

“เป็นเวลากว่า 80 ปีที่เหล่าฮีโร่และหนังสือการ์ตูนเป็นส่วนหนึ่งของทุกคน แฟน ๆ มากมายได้รู้จักพวกเขาผ่านการผจญภัยในโลกของจินตนาการ ความคิด และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เล่าเรื่องราวด้วยรูปภาพ และในการร่วมงานกับ USGA ครั้งนี้ เราก็ตื่นเต้นที่จะได้ใช้เหล่าฮีโร่ของเราสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬากอล์ฟและเยาวชน”

อ้างอิง
http://www.usga.org/content/usga/home-page/articles/2019/05/marvel–usga-team-up-to-create-comic-book-for-junior-golfers.html#returnable



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่