Connect with us

Article

7 สิ่งที่ได้จากการไปงาน Honda LPGA Thailand

หนึ่งปีมีครั้งเดียวกับการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกในไทย Honda LPGA Thailand 2020 (ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์) ทัวร์นาเมนต์ที่จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดสัปดาห์การแข่งขัน จนคุณต้องมาสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต

Published

on

หนึ่งปีมีครั้งเดียวกับการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกในไทย Honda LPGA Thailand 2020 (ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์) ทัวร์นาเมนต์ที่จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดสัปดาห์การแข่งขัน จนคุณต้องมาสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต

ซึ่งปีที่ผ่านมามีจำนวนผู้ชมทั้งในและต่างประเทศราว 46,000 คน เดินทางมาชมนักกอล์ฟสาวที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาดวลวงสวิงกันถึงประเทศไทย และนี่คือ 7 สิ่งที่คุณจะได้รับภายในงานแข่งขันครั้งที่ 14 นี้

1. ได้ใกล้ชิด

คุณจะได้ใกล้ชิดนักกอล์ฟระดับโลกแบบที่บัตรคอนเสิร์ต 8,000 ก็ทำไม่ได้ เพราะตลอดเกมการแข่งขันร่วม 8 ชั่วโมง แฟนกอล์ฟทั้งหลายจะได้ให้กำลังใจ โปรสาวในดวงใจไปทุกหลุม ตราบเท่าที่สังขารของคุณจะไหว แต่อย่าลืมว่า ห้ามส่งเสียงใดๆ เพื่อรบกวนสมาธิโปรเด็ดขาด !!

ฟิตซ้อมร่างกายมาให้พร้อม แล้วอย่าลืมพกปากกามาให้โปรเซ็นเป็นที่ระลึกด้วยนะ

2. ได้เรียนรู้เทคนิคจากนักกอล์ฟระดับโลก! ใน Junior Golf Clinic

กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้องๆ อายุตั้งแต่ 7-18 ปี ที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟได้เข้ามาเรียนรู้ทักษะการเล่นกอล์ฟอย่างใกล้ชิดกับโปรสาวระดับโลกที่เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการ Honda LPGA Thailand ซึ่งจะเปิดรับสมัครจำนวนจำกัด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

คลิกเพื่อสมัคร: Dream Big! @Junior Golf Clinic

โดยภายในกิจกรรมที่หลุม 1 โปรกอล์ฟสาวจะให้ความรู้และประสบการณ์กับน้องๆ พร้อมเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนได้โชว์วงสวิงของตัวเองและรับคำแนะนำจากโปรรุ่นพี่

3. ได้บุญกับกิจกรรม Chip 4 Charity

กิจกรรมแข่งพัตต์ชิงของรางวัล หรือ Chip 4 Charity เป็นกิจกรรมแรกก่อนเข้าสู่งานใกล้กับหลุมทรายแดง ผู้ร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมง่ายๆ

โดยทุกการบริจาค 100 บาท เพื่อสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ คุณจะได้รับลูกกอล์ฟ 5 ลูก เพื่อพัตต์ให้ลงหลุมที่กำหนด พร้อมรับของรางวัลจากฮอนด้า

*รายได้นำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้จัดควบคู่ทัวร์นาเมนต์มาโดยตลอด อาทิ การบริจาคหนังสือ อุปกรณ์การเรียน สื่อการสอน และคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ รวมถึงการสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ

4. ได้ดวลสกิลกับโปรใน Beat the PRO

ไม่ได้เป็นโปร แต่อาจเก่งระดับโปรก็ได้นะ

กิจกรรมที่ชวนคุณมาประชันฝีมือกับโปรกอล์ฟชื่อดังในงาน พร้อมลุ้นรับของรางวัลง่ายๆ เพียงตีให้ได้ระยะที่ใกล้เคียงกับจุดที่กำหนดให้มากที่สุด

*รายได้จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมเช่นเดียวกับ Chip 4 Charity

5. ได้เพลิดเพลิน – ผ่อนคลายในโซน Festival Village

ลานกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลิน พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้า ตบท้ายด้วยเสียงดนตรีให้คุณได้ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยเสียงเพลงคลอเคลียกับแสงอาทิตย์ยามเย็น

6. ได้ของที่ระลึกกลับบ้าน

ในโซน Festival Village ยังรวมบูธเหล่าสปอนเซอร์ที่มาพร้อมกิจกรรมและของที่ระลึกมากมาย ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน

7. ได้สนุกทั้งครอบครัวกับมุม Kids Zone

พาลูกน้อยมาซึมซับบรรยากาศกับกีฬาที่คุณรัก กับมุมวาดภาพ ระบายสี พร้อมกิจกรรมสำหรับน้องๆ หนูๆ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการอันไม่รู้จบ

เหนือสิ่งอื่นใด คือความสนุกและความสุขจากเกมกอล์ฟที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

ที่สำคัญใครจะได้เป็นแชมป์ปีนี้
ลองไปดู…ได้รู้กัน

20 – 23 ก.พ. 2563 สนามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส


ซื้อบัตรได้แล้วที่ >>> https://hondalpgathailand.com/tickets/
ติดตามข่าวสาร >>> Honda LPGA Thailand

… ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ คลิกดูรายละเอียด …



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่