Connect with us

Article

เปิดลายแทง 9 สนามกอล์ฟโซน ‘ชลบุรี-พัทยา’ ที่วีคเอนด์หน้า…ต้องไม่พลาดไปเช็กอิน!

Published

on

ชาว golfdigg คนไหนที่กำลังเกิดอาการ ‘ภูมิแพ้กรุงเทพ’ อยู่ มายืนรวมกันตรงนี้!

เตรียมเหล็ก เตรียมน่อง เตรียมเสบียงให้ดี เพราะวันนี้เราจะพาคุณไปออกรอบ แถวขอบๆ ชลบุรี จนถึงพัทยา! งานนี้ฟินกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากคุณพ่อจะได้เปลี่ยนประสบการณ์ออกรอบ แบบโหด มันส์ ฮา! รูทนี้คุณแม่กับคุณลูกยังได้แวะเที่ยวอีกด้วย

สนาม 1 | PATTAVIA CENTURY GOLF CLUB |

สนามกอล์ฟสุดเท่ด้วยเลย์เอาท์สนามรูปแบบภูเขา ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาทำให้สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสวยงามทุกครั้งที่พัตต์ลูก ด้วยหญ้ากรีนพันธ์ุทริปด๊อฟ จะทำให้เหล่านักกอล์ฟสามารถทำความเร็วได้ถึง 9.5 กันแบบมันส์ๆ ถึงจะเป็นช่วงหน้าฝนแบบนี้ก็ไม่ต้องห่วง เรื่องน้ำท่วมขัง เพราะมีกรีนแบบสโลปพร้อมระบบระบายน้ำพร้อมรับมือกับทุกฤดู งานนี้ไดรฟ์เสร็จแล้ว แนะนำให้แวะไปเติมแรงที่ร้านเจ๊ตุ๊ก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 5 รส น้ำซุปก็แซ่บ เครื่องทะเลก็สด รับรองว่าฟินทั้งครอบครัว!

Weekday: 900  บาท
Weekend: 1,300 บาท

(ราคาเฉพาะกรีนฟรี เมื่อจองผ่าน golfdigg)

สนาม 2 | RAYONG GREEN VALLEY COUNTRY CLUB |

งานนี้ครอบครัวไหนที่มีแพลนไปเที่ยวเกาะเสม็ดแบบ Happy Family Time เสร็จแล้ว ถ้าคุณพ่อบ้านนึกครึ้มอยากจะออกรอบโชว์วงสวิงเล่นๆ เราขอแนะนำอีกหนึ่งสนามเชิงเขา เลย์เอาท์ธรรมชาติที่รอให้เหล่านักกอล์ฟไปสัมผัส ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพประมาณ 2 ชั่วโมง และอยู่ห่างจากพัทยาเพียง 30 นาที

Weekday: 1,350  บาท
Weekend: 1,600 บาท

(ราคาเฉพาะกรีนฟรี เมื่อจองผ่าน golfdigg)

สนาม 3 | GREENWOOD GOLF CLUB |

อีกหนึ่งความประทับใจของนักกอล์ฟ กับสนามบรรยากาศสบายๆ เลย์เอาท์ท้าทายวงสวิง โดย Signature อยู่ที่พาร์ 5 หลุมสุดคลาสสิกที่ล้อมรอบด้วยแนวต้นไม้ สลับด้วยน้ำเว้าด้านข้าง ใครอยากไปลองทดสอบสกิลของตัวเองแบบชิวๆ อย่าลืมแวะไปเช็คอินกันนะจ๊ะ

Weekday: 1,100 บาท
Weekend: เช้า 1,500 บาท / หลังเที่ยง 1,200 บาท

(ราคาเฉพาะกรีนฟรี เมื่อจองผ่าน golfdigg)

สนาม 4 | LAEM CHABANG INTERNATIONAL COUNTRY CLUB

‘ภูเขา ทะเลสาบ และหุบเขา’ คือ 3 Signature ของ แหลมฉบัง อินเตอร์แนชั่นแนล คันทรี คลับ ที่นี่เป็นสนามกอล์ฟ 27 หลุม ออกแบบโดย Jack Nicklaus ตั้งอยู่ในเขตศรีราชา ห่างจากกรุงเทพมหานครมหานครมหานคร ประมาณ 120 กม. ว่ากันว่าแฟร์เวร์และกรีนที่เป็นคลื่นของที่นี่ นี่แหละ… สุดยอดความท้าทายของเหล่านักกอล์ฟตัวจริง! เอาเป็นว่าถ้าเบื่อกิจกรรมริมทะเลพัทยาแล้ว จะแวะมาตีกอล์ฟที่นี่ แล้วค่อยกลับไปเดินทะเลอีกทีระยะทางก็อำนวย

Weekday : 2,800 บาท
Weekend : 3,200 บาท
Night Golf : เริ่มต้น 2,300 บาท

(สนามบังคับรถกอล์ฟ , ราคาเฉพาะนี้กรีนฟี)

สนาม 5 | SIAM COUNTRY CLUB PATTAYA WATERSIDE |

ขึ้นชื่อว่าเป็น waterside ก็รู้ได้เลยว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้ วิวดี และลมชิวอย่างแน่นอน ทั้งยังออกแบบโดย IMG Golf Course design ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก เนื่องจากสนามนี้เป็นสนามแบบเปิด จึงท้าทายต่ออำนาจกระแสลมยิ่งนัก กอล์ฟเลิฟเว่อร์คนไหนที่พร้อมจะแชร์สกิลความคูล พร้อมพัตต์ลูกแบบเท่ ๆ แนะนำให้ไปโดน

Weekday: 3,300 บาท
Weekend: 3,800 บาท

(สนามบังคับรถกอล์ฟ , ราคาเฉพาะนี้กรีนฟี)

สนาม 6 | SILKY OAK COUNTRY CLUB |

ถ้าจะพูดถึงคำว่า ‘เล็กพริกขี้หนู’ คงเป็นคำที่แทนความรู้สึกต่อสนามนี้ได้เป็นอย่างดี แม้ Silky Oak เป็นสนามขนาดเล็ก แต่ทีมออกแบบได้สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร โดยการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าที่สุด เกิดเป็นสเน่ห์ที่ทำให้นักกอล์ฟหลายๆ คนติดใจ จนต้องแวะมาออกรอบอยู่บ่อยๆ

Weekday: 750 บาท
Weekend: 1,000 บาท
Night Golf: เริ่มต้น 2,300 บาท

(สนามบังคับรถกอล์ฟ , ราคาเฉพาะนี้กรีนฟี)

สนาม 7 | PATTAYA COUNTRY CLUB |

นอกจากจะอิ่มเอมไปกับบรรยากาศสุดสบายบนรีสอร์ทท่ากลางธรรมชาติ ที่พร้อมต้อนรับการเดินทางมาพักผ่อนของทุกครอบครัวแล้ว ที่นี้ยังมีสนามกอล์ฟมาตรฐานโลก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรอให้คุณพ่อบ้านได้โชว์สกิล งานนี้ครอบครัวไหนพร้อมแล้วก็เตรียมขับรถไปบางละมุงได้เลย!

Weekday: 700 บาท
Weekend: 950 บาท

(ราคาเฉพาะกรีนฟรี เมื่อจองผ่าน golfdigg)

สนาม 8 | ST. ANDREW 2000 |

สนาม Layout ภูเขา ที่สวยงาม เร้าใจ และเต็มไปด้วยความท้าทายในการเล่นกอล์ฟ พร้อมรอให้คุณท้าพิสูจน์กับพาร์ 6 สองหลุมที่มีหนึ่งเดียวในประเทศไทย พร้อมกับภูมิทัศน์ที่งดงามของสนาม ครึ่งวันเช้าออกรอบชิวๆ เสร็จแล้ว ตอนบ่ายก็สามารถไปนั่งรับลมชายทะเลได้ที่หาดพลา จะเป็นคนโสดหรือมีคู่ ถ้าลองได้ไปเที่ยวที่นี่ดู รับรองว่าฟินต้องกลับมาอีกครั้ง

Weekday: 1,700 บาท
Weekend: 2,000 บาท

(สนามบังคับรถกอล์ฟ , ราคาเฉพาะนี้กรีนฟี)

สนาม 9 | PHOENIX GOLD GOLF AND COUNTRY CLUB |

สนาม 3 in  1 รวมความมันส์ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Ocean, Lake และ Mountain ซึ่งแต่ละคอร์สก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไปโดยเฉพาะ Ocean ที่จะสามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยา และ Mountain ที่สามารถมองเห็นพระพุทธรูปแกะสลักบนหน้าผาเขาชีจรรย์ได้เลย เพราะฉะนั้นออกรอบเสร็จแล้ว สามารถพาครอบครัวไปสักการะเพื่อเสริมศิริมงคลได้อีกด้วย ^^

Weekday : 1,200 บาท
Weekend : 1,500 บาท

(ราคาเฉพาะกรีนฟรี เมื่อจองผ่าน golfdigg)

สำหรับ Golf lover ❤️ คนไหนที่กำลังมองหาสนามกอล์ฟใกล้ๆ โลเคชั่นที่จะไปเที่ยว นอกเหนือจากโซนพัทยา – ชลบุรี ก็สามารถใช้ตัวช่วยอย่างแอปฯ ‘golfdigg’ เพื่อหารายชื่อสนามกอล์ฟต่างๆ ได้แล้วนะ โดยเข้าไปที่หน้าหลัก จากนั้นพิมพ์ Search ชื่อโลเคชั่น หรือสนามที่อยากไปออกรอบก็ได้ แค่นี้เราก็จะเสิร์ฟรายชื่อต่างๆ ให้คุณเพียงปลายนิ้ว

บอกเลยว่าโหลดแอปฯ นี้ไว้ เตรียมเจอกับอะไรดีๆ อีกเพียบแน่นอนนน!!!



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading