Connect with us

Lifestyle

[Advertorial] ออกรอบไม่กลัวร้อน…เย็นแบบคูลๆ กับ LENUE

Published

on

เคยมั้ยครับ เวลาที่ต้องออกรอบท่ามกลางแดดทีไร เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดใจ สำหรับบรรดานักกอล์ฟทั้งหลาย เพราะร้อนอบอ้าวทีไร พาเอาเล่นกอล์ฟได้ไม่ดีไปด้วย

วันนี้ golfdigg เรามีนวัตกรรม ของ สเปรย์เย็น Menthol มานำเสนอ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ว่ามานั้น นั่นก็คือ…. คือ…. คือ…สเปรย์เย็น Menthol ของ LENUE นั่นเองงง ด้วยความที่จะต้องออกรอบอยู่บ่อยๆ ต้องเจอกับแดดที่ร้อนอบอ้าวในตอนกลางวัน ยิ่งแดดในช่วงนี้ด้วยแล้ว OMG !!! ไม่อยากจะลงจากรถกอล์ฟเลยทีเดียว พอดีได้มีโอกาส ไปเจอ สเปรย์เย็น Menthol ของ LENUE ซึ่งเป็น สเปรย์เย็น สำหรับฉีดเสื้อ และผิวกาย น่าจะเหมาะกับ นักกอล์ฟ รวมถึงคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง

วิธีการใช้ก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แค่ฉีดสเปรย์เย็น Menthol ลงบนเสื้อ เพียงแค่นี้ก็คลายร้อน และสดชื่น ท้าแดดกลางแฟร์เวย์ ที่สำคัญเย็นยาวนานถึง 20-30 นาที ! อีกทั้งยังหอมสดชื่น เป็นเอกลักษณ์ของเลอนิวซ์ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดกลิ่นบนเสื้อได้อีกต่างหาก ทีนี้แคดดี้ก็จะได้ไม่บ่นแล้วว่า “นายเสื้อเหม็นจัง !!!”
หรือจะลองวิธีคูลๆ อื่นๆ เช่า ทำผ้าเย็น เช็ดตัว แค่นำผ้าขนหนู หรือ ผ้าเช็ดหน้า มาชุบน้พอหมาดๆ แล้ว ฉีดเลอนิวซ์ ลงบนผ้าเปียก แค่นี้ก็สดชื่นนนน ออกรอบอารมณ์ดีจนจบ 18 หลุม

 

 

 

 

 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading