Connect with us

Article

ต้องลองสักครั้ง! 10 สนามกอล์ฟ ราคาน่าโดนโซนพัทยาที่เห็นแล้วต้องพาก้านเหล็กไปหวด!

Published

on

หลังจากที่จบการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2018 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น คอกอล์ฟหลายคนอาจจะยังมันส์ในอารมณ์ไม่จบ! ไม่จบแบบนี้ยิ่งต้องตบ เอ้ย! ต้องหวด

หวดๆ ไปอย่าให้ต้องค้างคา และวันนี้เราจะพาไปหวดกันที่สนามกอล์ฟโซนพัทยา ซึ่งนอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว ราคายังน่าคบอีกด้วย ถ้าคุณใช้ Budget ในการเชียร์ไปแบบเกินงบแล้วล่ะก็… ให้ 10 สนามนี้ช่วยเยียวยาอาการคันวงสวิงกันดีกว่า กระซิบเบาๆ ข้างหูเลยว่า . . .

“ราคาแบบนี้ เฉพาะบนแอปฯ golfdigg เท่านั้น”


 

สนามที่ 1 | CHATRIUM GOLF RESORT SOI DAO CHANTHABURI |

ถ้าคุณกำลังมองหาสนามกอล์ฟที่ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ ท่ามกลางหุมเขาและธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมที่พักภายในตัวที่สะดวกสบาย ต้องไม่พลาดกับสนามแห่งนี้ นอกจากความสมบูรณ์ของสนามที่เขียวขจี เหมาะสำหรับการสูดอากาศบริสุทธิ์แล้ว สนามแห่งนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อความท้าทาย ทั้งกรีนที่มีความลาดเอียง หลุมทรายที่มีความลึก ช่วยสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับนักกอล์ฟเป็นอย่างยิ่ง หลังจากตีกอล์ฟเสร็จแล้วลองไปนั่งดินเนอร์พร้อมดูพระอาทิตย์ตกกับหวานใจดูสิ แล้วจะรู็ว่าที่นี่นั้นเพอร์เฟ็กต์สุดๆ

Weekday: 800  บาท
Weekend: 1,200 บาท


สนามที่ 2 | PATTAYA COUNTRY CLUB |

ถ้าคุณต้องการที่จะเติมเต็มความสนุกในวันธรรมดาให้พิเศษและสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย เห็นทีจะต้องขับรถออกไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดเร้าใจที่สนาม Pattaya Country Club กับพื้นที่กว่า 1,800 ไร่ ที่ให้คุณตีลังกาไดรฟ์แบบเต็มพิกัด หากคุณกำลังมองหาสนามเลย์เอาท์สวยๆ สภาพสมบูรณ์ตลอดทั้งปี อากาศดีและไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก รับรองว่าคุณจะหลงรักสนามแห่งนี้!

Weekday: 750  บาท
Weekend: 950 บาท


สนามที่ 3 | PHOENIX GOLD GOLF & COUNTRY CLUB |

อีกหนึ่งสนามกอล์ฟทิวทัศน์ดีๆ ที่สามารถพาครอบครัวมาพักผ่อนได้ในบรรยากาศสุดพิเศษ และความสนุกที่น่าสนใจของที่นี่มีให้คุณได้เลือกแบบ 3 in 1 ทั้งเลย์เอาท์ในแบบของ Ocean, Lake และ Mountain ซึ่งแต่ละคอร์สก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไปโดยเฉพาะ Ocean ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยา และ Mountain ที่สามารถมองเห็นพระพุทธรูปแกะสลักบนหน้าผา เขาชีจรรย์ได้ และ Lake กับความงียบสงบของทะเลสาบที่จะทำให้คุณได้ทบทวนความรู้สึกในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โลเคชั่นนี้แหละที่จะมอบความสุขให้กับคุณแบบ 3 in 1!

Weekday: 1,200  บาท
Weekend: 1,600 บาท


สนามที่ 4 | SILKY OAK COUNTRY CLUB |

“เล็กพริกขี้หนู” คือคำที่จำกัดความสนามแห่งนี้ได้ดีที่สุด เพราะหากเทียบพื้นที่ 350 ไร่ ของสนามแห่งนี้กับสนามกอล์ฟทั่วๆ ไป ซิลเวอร์เลคถือว่าเป็นสนามขนาดเล็ก แต่ทุกๆ เอเคอร์นั้นมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และถูกจัดสรรพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด หลุม 1 ใน front 9 และหลุม 1 ใน back 9 จะมีแท่นทีออฟ แฟร์เวย์ และกรีนเคียงคู่กันไป และจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่รับรองว่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ตลอดเส้นทางแน่นอน โดย 18 หลุมแรกจะเป็นสนามในสไตล์อังกฤษ และ 18 หลุมหลังจะเป็นสนามอเมริกันสไตล์ ชอบแบบไหนก็เลือกพัตต์กันให้เต็มสตรีม!

Weekday: 750  บาท
Weekend: 1,000 บาท


สนามที่ 5 | GREENWOOD GOLF CLUB |

ใครอยากสัมผัสกับประสบการณ์การตีกอล์ฟในเมืองผู้ดีอังกฤษ แบบไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินเดินทางไปไกล สนามกอล์ฟกรีนวูด กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท แห่งนี้พร้อมที่จะเปิดกรีนท้าประลองกับทุกคนที่เมืองไทยเอง! นอกจากจำนวนหลุมที่มีให้เลือกเล่นมากมายทั้ง 27 หลุมแล้ว ลักษณะโครงสร้างของแฟร์เวย์ยังเป็นเนินลูกคลื่นเยอะ มีอุปสรรคบ่อทรายที่ค่อนข้างเยอะ รัฟหนา เหล่านักกอล์ฟคนไหนที่คิดว่ามีทักษะในการคอนโทรลลูกที่ฉกาจฉกรรจ์แล้วล่ะก็ ขอท้าให้มาลองที่นี่!

Weekday: 1,100  บาท
Weekend: 1,600 บาท


สนามที่ 6 | RAYONG GREEN VALLEY COUNTRY CLUB |

ถ้าคุณเป็นคนชอบสนามแบบเชิงเขา เลย์เอาท์ธรรมชาติที่ แฟร์เวย์ที่ท้าทายและเป็นลูกคลื่น ต้องลองมาสัมผัสประสบการณ์วงสวิงที่สนามแห่งนี้ เพียงขับรถจากกรุงเทพประมาณ 2 ชั่วโมง และที่นี่อยู่ห่างจากพัทยาเพียง 30 นาทีเท่านั้น รับรองว่าจะได้เจอกับคุณภาพสมบูรณ์ บรรยากาศโปร่งสบาย และแฟร์เวย์ที่ท้าทายทุกระดับความสามารถ

Weekday: 1,350  บาท
Weekend: 1,700 บาท


สนามที่ 7 | THE VINTAGE CLUB |

อีกหนึ่งสนามยอดฮิตในใจของคอกอล์ฟบนถนนบางนา – ตราด โดยลักษณะของสนามโดยทั่วไปนั้นเน้นที่ความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความท้าทาย นอกจากอุปสรรคทรายรอบๆ กรีน แนวโอบี บ่อน้ำ และบังเกอร์แล้ว ยังมีรัฟที่ทางสนามใช้วิธีการตัดแบบพิเศษ ให้ใบหญ้าตั้งตรง แต่ไม่หนา พร้อมให้คุณได้หวดโชว์สกิลแบบเต็มที่ และความคลาสสิกคือ สนามแห่งนี้ค่อนข้างแคบเมืื่อเทียบกับสนามกอล์ฟเปิดใหม่ในปัจจุบัน แต่นี่แหละคือเสน่ห์ที่นักกอล์ฟหลายคนเรียกกันว่าเหมือนการได้ “ตีกอล์ฟหลังบ้าน”

Weekday: 900  บาท
Weekend: 1,500 บาท


สนามที่ 8 | BANGPAKONG RIVERSIDE COUNTRY CLUB |

โลเคชั่นที่จะทำให้คุณออกรอบได้แแบบเย็นสบาย และรู้สึกคลายเครียดแบบไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยสภาพสนามที่ค่อนข้างสมบูรณ์ และมีลมพัดแรงโดยตลอดทั้งวัน ทำให้อากาศที่ดูเหมือนจะร้อนก็ต้องลดองศาความแรงลงไป แต่เพิ่มดีกรีความท้าทายให้กับการไดรฟ์ในแต่ละหลุม! Signature Hole ของที่นี่คือหลุม 4 พาร์ 3 ค่อนข้างสวยงาม ด้านซ้ายเป็นบ่อน้ำยาว มีบังเกอร์ทรายดักอยู่ทั้งซ้ายและขวา เรียกว่าโหดพอตัว ใครอยากมาลองสร้างตำนานก็เชิญที่หลุมนี้ได้เลย!

Weekday: 950  บาท
Weekend: 1,300 บาท


สนามที่ 9 | LAEM CHABANG INTERNATIONAL COUNTRY CLUB |

“ภูเขา ทะเลสาบ และหุบเขา” คือ 3 Signature ของ แหลมฉบัง อินเตอร์แนชั่นแนล คันทรี คลับ ที่นี่เป็นสนามกอล์ฟ 27 หลุม ออกแบบโดย Jack Nicklaus ตั้งอยู่ในเขตศรีราชา ห่างจากกรุงเทพมหานครมหานครมหานคร ประมาณ 120 กม. ว่ากันว่าแฟร์เวร์และกรีนที่เป็นคลื่นของที่นี่ คือสุดยอดความท้าทายของเหล่านักกอล์ฟตัวจริง! เอาเป็นว่าถ้าหลงรักบรรยากาศริมทะเลพัทยาแล้ว จะแวะมาตีกอล์ฟที่นี่ แล้วค่อยกลับไปเดินทะเลอีกทีระยะทางก็อำนวย

Weekday: 2,500  บาท
Weekend: 3,100 บาท


สนามที่ 10 | ROYAL LAKESIDE GOLF CLUB |

“สนามกรีนกระจก” คือสมญานามความท้าทายของรอยัลเลคไซต์แห่งนี้ ใครที่ชอบหญ้าพันธ์ุทิฟอีเกิ้ล รับรองว่าได้เจอความมันส์สมใจแน่นอน เพราะเวลาคุณพัตต์ลูกบนกรีนนั้น ลูกจะวิ่งไปเร็วเหมือนกับวิ่งอยู่บนกระจก ยิ่งได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพรอบข้างสนามที่รายล้อมด้วยต้นมะพร้าวกว่า 2,000 ต้น ยิ่งทำให้ที่นี่มีบรรยากาศที่ดี เหมาะกับเหล่านักกอล์ฟทุกสกิล! ใครอยากเดินทางมาที่นี่ ก็ขับมาเส้นถนนบางนา-ตราด อําเภอบางปะกง จ. ฉะเชิงเทรา แล้วเข้ามามันส์กันเถอะ!

Weekday: 1,300  บาท
Weekend: 1,300 – 2,100 บาท


ฮั่นแน่~ ส่งพิกัดไปครบทั้ง 10 สนามให้เลือกกันแบบนี้
สเต็ปต่อไปก็เข้าแอปพลิเคชัน golfdigg
กดจองสนามให้มั่น แล้วออกไปหวดความมันส์กันเลย 😀



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่