Connect with us

Article

คุ้มกว่านี้มีอีกมั้ย? ‘GOLFDIGG’ สุดยอดแอปพลิเคชัน สำหรับคนรักกอล์ฟตัวจริง จองง่าย | จ่ายน้อย | จอยเว่อร์

Published

on

“ฮัลโหล จะโทรมาจองสนามกอล์ฟครับ”
“ขอโทษค่ะ สนามปิดให้บริการแล้ว รบกวนโทรมาใหม่พรุ่งนี้นะคะ”

ตู๊ด.. ตู๊ด.. ตู๊ด T^T

นี่แหละ… เวลาโทรไปจองสนามกอล์ฟไม่ทันทีไร
มันพาลให้อารมณ์บ่จอย แถมยังหมดอารมณ์ออกรอบไปซะทุกที
เพราะเราเข้าใจอินไซด์ความนอยแบบนี้ เลยขอเสกคาถาเนรมิตแอปฯ
จองสนามกอล์ฟแบบรวดเร็วทันใจ
ใช้งานง่าย และราคาดีกว่าไปดีลตรงจากสนาม มาให้เหล่านักกอล์ฟทุกๆคนเอง!

GOLFDIGG คือ แอปพลิเคชัน จองสนามกอล์ฟน้องใหม่ ที่กำลังเข้ามากุมหัวใจหนุ่มสาวนักกอล์ฟหลายๆ คน เพราะมีความสะดวก ใช้งานง่าย และช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จากดีลราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ในแต่ละ season และ ได้รับการ  Recommend จากผู้ใช้หลายๆ คนให้เป็นแอปพลิเคชัน อันดับ 1 ที่นักกอล์ฟทุกคนควรโหลดติดไว้ที่เครื่อง อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากจะลองรู้จักกอล์ฟดิกให้มากขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนเข้าไปตะลุยทัวร์ในตัวแอปฯ
แล้วดูกันซิว่า… การออกรอบโดยจองผ่านแอปฯ นี้… มันช่วยให้ชีวิตเราดี๊ดีย์แค่ไหน!

Step 1 : ดาวน์โหลด พร้อมกด login

สาวกชาวไอโฟนและแอนดรอยด์ที่กดดาวน์โหลดแอปฯ มาไว้บนเครื่องแล้ว เมื่อกดเข้ามาจะเจอกับหน้าตาของการ  login เข้าสู่ตัวแอปฯ โดยสามารถเลือกลงชื่อเข้าใช้ได้ทั้งจากใน  Facebook และ E-mail ใครสะดวกแบบไหนก็จัดไปเลยจ้า

Step 2 : เลือกสนาม เเละวันที่เราต้องการ

เมื่อเข้าสู่ตัวแอปฯ ในเมนูบาร์ด้านล่างมุมซ้ายสุด จะเป็นแถบที่ให้เรากดเลือกสนามกอล์ฟที่เราต้องการไปออกรอบ โดยมีสนามให้เลือกมากมายกว่า 50+ สนาม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักกอล์ฟในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล รวมไปนักกอล์ฟที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัด แอปฯ นี้ก็มีดีลพิเศษจากสนามกอล์ฟในละแวกนั้นนำเสนอแก่นักกอล์ฟอีกด้วย  โดยเราสามารถกดเลือกวันที่เราต้องการ และจองล่วงหน้าได้นานถึง 7 วัน!  

Step 3 : เลือกเวลา และจำนวนผู้เล่นที่ต้องการ

ขั้นตอนต่อไป  กดเลือกจำนวนผู้เล่นที่เราต้องการ ไม่ว่าจะไปออกรอบแบบเดี่ยวหรือเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่มสามารถกดจองได้พร้อมกันในทีเดียว ผ่านการ  Join Slot (โดยสามารถเลือกให้ผู้เล่นคนใดก็ได้มา Join กับเรา) งานนี้อยากตีแบบไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าคอร์สจะเต็มแน่นอน

Step 4 : ใส่รหัสโปรโมชัน

หลังจากกดเลือกสนาม วันเวลา และจำนวนผู้เล่นเรียบร้อยแล้ว เสต็ปต่อมาระบบจะให้เรากด NEXT พื่อใส่ code โปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้เราได้รับราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยโปรโมชั่นในส่วนนี้ทางแอปฯ จะทำการแจ้งเตือนว่ามีดีลเด็ดๆ หรือโปรโมชั่นโดนๆ อะไรบ้างผ่านทาง  inbox  กล่องข้อความของตัวแอปฯ เพราะฉะนั้น ใครที่ไม่อยากพลาดกับข้อมูลพิเศษๆ แบบ  exclusive ต้องหมั่นเช็ก inbox  กันทุกวันนะจ๊ะ

Step 5 : กดชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ LINEPAY

เมื่อกดจองรายละเอียดต่างๆ ครบทุกขั้นตอนแล้ว แอปฯ ก็จะให้เราทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือ LINEPAY ซึ่งการทำงานของทั้ง 2 ระบบนี้ปลอดภัยแน่นอน เพราะ golfdigg นั้นคำนึงถึงเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นอันดับ 1 นั่นเอง 😀

Step 6 : ยิ่งกดจอง ยิ่งได้คะแนนสะสมและ Rewards ต่างๆ อีกเพียบ!

เมื่อทำการ  Booking  ครบทุกขั้นตอนแล้ว ตัวแอปฯ ก็จะส่งต่อมาในหน้านี้ เพื่อให้เราเตรียมไว้ใช้ในวันที่ต้องไปออกรอบ โดยเราจะต้องไปกดแสกน  QR Code ผ่านหน้านี้ที่ตัวสนาม เพื่อรับ  golfdigg point ซึ่งเป็นคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ที่ขนกันมาในแต่ละ  season โดยเราสามารถกดดูของรางวัลต่างๆ ได้ที่แถบเมนูบาร์ด้านล่าง ในส่วนของ  Rewards  นั่นเอง


และทั้งหมดนี้ก็คือขั้นตอนต่างๆ ในการจองสนามกอล์ฟ
ผ่านแอปพลิเคชัน golfdigg ที่เรานำมาเล่าสู่กันฟัง

เชื่อว่าหลายๆ คนที่เห็นวิธีการใช้ และรูปร่างหน้าตาแอปฯ ที่โดนใจแบบนี้ คงกำลังยิ้มอ่อนอย่างแฮปปี้กันอยู่แน่ๆ แต่อย่าเพิ่งเชื่อว่ามันจะดีอย่างที่เขาเล่ากัน เพราะงานนี้เราแนะนำให้ คนรักกอล์ฟตัวจริงลองโหลดมาพิสูจน์กันด้วยตัวเองดีกว่า…แล้วจะรู้ว่าความคุ้มค่ามีอยู่จริง!

iPhone ดาวโหลดที่ App store: https://itunes.apple.com/us/app/golfdigg/id769374452

Android ดาวโหลดที่ Play store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bangkokapps.golfdigg



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading