Connect with us

News

มิเชล วี ประกาศแขวนไม้ถึงสิ้นปี เหตุอาการบาดเจ็บ

มิเชล วี ก้านเหล็กสาวชาวอเมริกัน ออกมาโพสผ่านทวิตเตอร์/ig ส่วนตัว งดการแข่งขันของตนเองที่มีการลงแข่งขันที่เหลือจนถึงปลายปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

Published

on

michelle_wie_golfdigg_golfdiggtoday_01

มิเชล วี ก้านเหล็กสาวชาวอเมริกัน ออกมาโพสผ่านทวิตเตอร์/ig ส่วนตัว งดการแข่งขันของตนเองที่มีการลงแข่งขันที่เหลือจนถึงปลายปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

โดยในข้อความ มิเชล วี กล่าวว่า “หลังจากที่ทำทุกอย่างที่ฉันจะสามารถลงเล่นในการแข่งขันได้ในปีนี้ ฉันได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากการแข่งขัน ทีมของฉันและฉันเชื่อว่า นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุด ที่จะทำให้สุขภาพของฉันดีขึ้นและฟื้นฟูสภาพร่างกาย ของคุณสำหรับทุกการสนับสนุนที่มีให้”  หลังจากที่มิเชล วี โพส ข้อความดังกล่าว ก็มีบรรดาแฟนๆ ให้กำลังใจ รวมทั้ง เพื่อนๆ ใน LPGA อย่างเช่น ลิเดีย โค, จัสติน โทมัส, เอลิสัน ลี, ต่างเข้ามาให้กำลังใจ

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ มิเชล วี ก็ได้มีการรักษาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะข้อมือของเธอ  แต่ในขณะเดียวกับเธอก็ยังฝืนลงแข่งขันมาโดยตลอด ซึ่งเราจะเห็นภาพของเธอที่ใช้น้ำแข็งประคบข้อมือ รวมทั้งการฝังเข็มเพื่อบรรเทาอาการเจ็บของข้อมือ

View this post on Instagram

Sunday Funday ?

A post shared by Michelle Wie (@themichellewie) on

โดยในการแข่งขัน ฤดูกาล 2019 ของ LPGA ผลงานของ วี นั่น ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มิเชล วี ลงแข่งขัน 4 รายการ ไม่ผ่านการตัดตัว 3 รายการ มีเพียงการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2019 เท่านั้นที่เล่นจบการแข่งขัน 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่