Connect with us

News

IMG เซ็น “โปรเหมียว” เข้าสังกัด

Published

on

IMG (ไอเอ็มจี) เซ็นสัญญา ปภังกร ธวัชธนกิจ เข้าสังกัดนักกีฬา

IMG บริษัทด้านกีฬา เอนเตอร์เทนเมนต์ และบริษัทตัวแทนและการจัดการดูแลนักกีฬา ที่ดำเนินงานมากว่า 30 ประเทศทั่วโลก ล่าสุด IMG ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด กับก้านเหล็กสาวชาวไทย “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ วัย 19 ปี อดีตมืออันดับ 2 ของโลกกอล์ฟสมัครเล่นหญิง ที่เพิ่งจะเทิร์นโปรในรายการ U.S. Women’s Open 2019 ที่ผ่านมา

สำหรับผลงานต่างๆ ของปภังกรในปีนี้ เช่น การเข้าร่วมยูเอสวีเมนส์โอเพ่น ในฐานะได้สิทธิ์กลับเข้าไปร่วมแข่งขันเนื่องจากปีที่แล้วเธอคว้าอันดับ 5 พร้อมกับคว้ารางวัลนักกอล์ฟสมัครเล่นดีที่สุดหรือแชมป์สมัครเล่นซึ่งนักกอล์ฟที่จบลงใน 10 อันดับ, ร่วมแข่งขันในรายการเอเอ็นเอ อินสปิเรชั่น เมเจอร์แรกแห่งปี จบอันดับ 26 ร่วมได้รับรางวัลนักกอล์ฟสมัครเล่นดีที่สุดหรือแชมป์สมัครเล่นไปครองเป็นรางวัลที่สองในรายการเมเจอร์หลังจากที่ทำได้ในยูเอส วีเมนส์โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว

ส่วนผลงานในการเล่นให้กับทีมมหาวิทยาลัยคว้าแชมป์ได้ 1 รายการคือรายการเอ็นซีเอเอ อีสต์ แลนซิ่ง รีจินัล หลังจากปี 2018 สร้างผลงานผงาดคว้า 4 แชมป์

ทั้งนี้นักกอล์ฟในสังกัดของ IMG ได้แก่ โปรโม โมรียา – โปรเม เอรียา จุฑานุกาล, มูนี่ ลิลลี่ เหอ, มิเชล วี ฯลฯ และยังเป็นตัวแทนและการจัดการดูแลนักกีฬาอีกมากมาย รวมทั้งจัดออแกไนซ์งานต่างๆ ทั่วโลก อย่างในไทย เช่นการแข่งขันกอล์ฟ Honda LPGA thailand



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่