Connect with us

News

Adidas Golf ฉีกกรอบเดิม ด้วยรองเท้ากอล์ฟใหม่ล่าสุด CODECHAOS วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 31 ม.ค.นี้

อาดิดาส กอล์ฟ (Adidas golf) เดินหน้ารุกตลาดกอล์ฟ ด้วยการฉักกรอบเดิมของรางเท้ากอล์ฟ ด้วยรองเท้าตระกูลใหม่ CODECHAOS (โค้ดเคออส) ด้วยคอนเซปที่ต้องการเปลี่ยนทุกเกมส์การเล่น เปลี่ยนทุกฟิลลิ่งที่เคยมีกับรองเท้ากอล์ฟรุ่นเดิมๆ ด้วยดีไซส์ที่ทันสมัย พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่

Published

on

อาดิดาส กอล์ฟ (Adidas golf) เดินหน้ารุกตลาดกอล์ฟ ด้วยการฉักกรอบเดิมของรางเท้ากอล์ฟ ด้วยรองเท้าตระกูลใหม่ CODECHAOS (โค้ดเคออส) ด้วยคอนเซปที่ต้องการเปลี่ยนทุกเกมส์การเล่น เปลี่ยนทุกฟิลลิ่งที่เคยมีกับรองเท้ากอล์ฟรุ่นเดิมๆ ด้วยดีไซส์ที่ทันสมัย พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ 

สำหรับในประเทศไทย CODECHAOS เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว  เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ณ  สนามบางกอกกอล์ฟคลับ นำทีมโดยคุณคุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย Senior Manager , คุณภัคพรรณ จิวะพงศ์ Manager Sales ,Key Account , อาดิดาส กอล์ฟ , บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ยังมีโปรเจ็ต สัตยา ทรัพย์อัประไมย ทัวร์ริ่งโปร ที่ได้รับการสนับสนุนจากอาดิดาส กอล์ฟ มาแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้สวมใส่รองเท้ารุ่นใหม่อย่าง CODECHAOS ทั้งนี้ยังมีทีมโปรจาก Golfing Ground Performance center เหล่าคู่ค้า และสื่อมวลชน ร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย 

นับเป็นก้าวแรกที่ อาดิดาส กอล์ฟ (Adidas golf) หันมาผลิตรองเท้ากอล์ฟตระกูลใหม่ ด้วยนวัตกรรม และดีไซน์ล่าสุด ในรุ่น CODECHAOS ที่ Adidas golf ต้องการจะทลายกรอบเดิมๆ ของรองเท้ากอล์ฟ รวมถึงการปฏิวัติความคิดเดิมของนักกอล์ฟที่มีต่อรองเท้ากอล์ฟ ให้เปลี่ยนไปสู่ความแตกต่าง ความทันสมัย ดูเป็นตัวของตัวเอง ซึ่ง CODECHAOS นับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ และ สำคัญ ของแบรนด์ เพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ       

โดยมีการจำหน่ายพร้อมกันทั้ง 3 รุ่น สำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ได้แก่ CODECHAOS , CODECHAOS BOA , และ CODECHAOS Sport จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 31 ม.ค.นี้ ณ ตัวแทนจำหน่าย อาดิดาส กอล์ฟ (Adidas golf) ทุกสาขา (สำหรับประเทศไทย มีวางจำหน่าย CODECHAOS Sportในเดือน กรกฏาคม)

เกี่ยวกับ CODECHAOS

CODECHAOS มาพร้อมสีที่ดูมีชีวิตชีวา เสริมความมั่นใจให้นักกอล์ฟ พร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรือออกรอบ ก็โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ โดยในซีซั่นนี้ มีรองเท้าแบบ High-top (หุ้มข้อ) ระบบกระชับเท้าแบบ BOA ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักกอล์ฟรุ่นใหม่ โดยในรุ่น CODECHAOS BOA High-top นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตา ยังป้องกันน้ำเข้าด้วยส่วนกระชับข้อเท้าแบบใหม่ Stretch-Knit Collar และโครงสร้าง Slip-on น้ำหนักเบา ผสานเข้าระบบ BOA รุ่น L6 จึงสวมใส่ง่าย ถอดง่าย เบาสบาย และกระชับเท้าอย่างมั่งคง  ส่วน CODECHAOS Sport ก็มีโครงสร้างที่ทำให้น้ำหนักที่เบาลงอีก เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ ส่วนของส้นเท้า พร้อมรับกับเกมส์ที่หนักหน่วงและสมบุกสมบัน ทั้งยังมีการเสริม Bounce Cushioning ให้ความนุ่มนวล ลดความเมื่อยล้าได้อย่างดี

Disign: ด้านงานดีไซน์ CODECHAOS แฝงความแยบยลเอาไว้ในชิ้นงานแต่ละแบบ เส้นสายที่ดูเหมือนยุ่งเหยิงทับซ้อนกัน ถูกเชื่อมต่อเข้าซึ่งกัน ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ แผงไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะขับเคลื่อนเกมส์กอล์ฟให้สนุกและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

Spikeless outsole: คุณสมบัติใหม่เอี่ยมของ CODECHAOS ผลิตจากยางคุณภาพสูง ที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปแบบไฮเทค ที่ให้ความยืดหยุ่น และนุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับพื้นผิว เมื่อผสานกับระบบยึดเกาะแบบใหม่ที่เรียกว่า “Twistgrip” ที่มีการคำนวนใหม่อย่างละเอียด ผ่านเครื่องทดสอบ ทำให้รองเท้าสามารถยึดเกาะกับพื้นได้อย่างแนบสนิท รองรับการบิดของรูปปเท้า ในขณะส่งถ่ายพลังงานตลอดวงสวิงได้อย่างราบรื่น สมบูรณ์ จะเรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแบบไร้ปุ่มที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา 

Multi-Layer Mesh: ด้านโครงสร้างของอัปเปอร์ที่ใช้ในรองเท้าตระกูลใหม่นี้ เป็นชิ้นส่วนวัสดุใหม่เอี่ยม ที่เรียกว่า Multi-Layer Mesh นอกจากจะมีน้ำหนักเบา นุ่ม ยืดหยุ่น และระบายความอับชื้นได้ดีเยี่ยม ยังให้ผิวสัมผัสผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยวัสดุชิ้นนี้ยังซ้อนด้วยชั้นฟิลม์แบบพิเศษ ป้องกันน้ำเข้า ให้นักกอล์ฟรู้สึกแห้ง สบายเท้า และสามารถเล่นได้อย่างมั่นใจ ในทุกสภาวะอากาศ

Boost : อีกทั้งยังมีการใช้ Boost เสริมชั้นกลางของรองเท้าไว้ตลอดทั้งผืน วาง Torsion X เป็นแกนกลางเพิ่มความนุ่มนวล และมั่นคง ให้นักกอล์ฟเล่นได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะมีสวิงในรูปแบบใดก็ตาม 

รุ่นและราคาสำหรับ ผู้ชาย

CODECHAOS ราคา MSRP 6,500 บาท

CODECHAOS Boa (high-top) ราคา MSRP 7,900 บาท

CODECHAOS Boa (low) ราคา MSRP 6,900 บาท

รุ่นและราคาสำหรับ ผู้หญิง

W CODECHAOS Boa ราคา MSRP 6,500 บาท

รุ่นและราคาสำหรับ เด็ก

JR CODECHAOS Boa ราคา 3,500 บาท

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาดิดาส กอล์ฟ แบบเป็นทางการได้บน
Facebook Fanpage : adidasGolf หรือในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf fan club และ Line Official Account @adidasgolf หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900 ข้อมูลเพิ่มเติม www.adidas.com/codechaos



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่