Connect with us

News

All New StaSof ถุงมือจาก FootJoy ที่นักกอล์ฟในทัวร์เลือกใช้มากที่สุด!

ฟุตจอยตอกย้ำเบอร์ 1 ถุงมือที่นักกอล์ฟในทัวร์เลือกใช้มากที่สุด! กับ All New StaSof ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม

Published

on

ฟุตจอยตอกย้ำเบอร์ 1 ถุงมือที่นักกอล์ฟในทัวร์เลือกใช้มากที่สุด! กับ All New StaSof ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม

หากจะพูดถึงถุงมือรุ่นที่ตอบสนองนักกอล์ฟในกลุ่มที่จริงจังกับเกมส์กอล์ฟ
ไปจนถึงระดับแข่งขัน StaSof คือรุ่นท้อปติดอันดับในดวงใจของนักกอล์ฟอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น Adam Scott , Jimmy Wakler , Bernd Wiesberger แชมป์ Aberdeen Standard Investments Scottish Open Champion 2019 , Jim Herman แชมป์ พีจีเอทัวร์ barbasol championship และโปรอีกหลายต่อหลายคน

และทางฟุตจอยเองก็ได้พัฒนาการใช้วัสดุและเทคโนโลยีเพื่อให้ถุงมือรุ่นนี้มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ตลอดเวลา ล่าสุดกับ All New StaSof ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม ทำให้ถุงมือรุ่น StaSof ถึงเป็นถุงมือที่นักกอล์ฟในทัวร์เลือกใช้มากที่สุด!

StaSof ตัดเย็บด้วยชิ้นหนังแท้จากบริษัท Pittards® ประเทศอังกฤษ
ผ่านกระบวนการผลิตมากกว่า 40 ขั้นตอน อย่างพิถีพิถัน ปราณีตในทุกรายละเอียด
ตัดเย็บละเอียดละออ รีดให้บางให้ได้ประสิทธิภาพในการยึดกริพที่มั่นคงพร้อมความนุ่มนวลและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมขณะตี กระทบ ด้วยหนังแท้คุณภาพ APL® Leather ผสานกับ PowerNet™ mesh บริเวณข้อนิ้วด้านบน เป็นช่องระบายความอับชื้นอย่างรวดเร็ว ให้ความยืดหยุ่นรับกับสรีระของข้อนิ้วได้ลงตัว และที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเล่นอยู่ในสภาวะอากาศแบบใด ก็ยังยึดเกาะกริพได้อย่างมั่นคง

ถุงมือรุ่นนี้ทนทานต่อการใช้งานสูง อายุการใช้งานยาวนาน ไม่ยืดไม่ย้วย ให้การแข่งรอบต่อรอบของนักกอล์ฟนั้นเป็นไปได้อย่างลื่นไหล 3-Directional ComforTab™ แถบยึดกระชับด้านหลังมือออกแบบมาให้ทนทาน ยืดหยุ่น และนุ่มนวล

​StaSof golf glove ราคาต่อข้าง 792 บาท (สำหรับสุภาพบุรุษเท่านั้น) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์ พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ้าเลทมอลล์, ร้านโยอิ ธนิยะ, ฟุตจอยคอนเซปท์ชอปออลสตาร์สปอร์ตคอมเพล็กซ์, และตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@FJThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082-5 www.footjoy.co.th



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่