Connect with us

News

เจสซิก้า, ลิเดียโค, จินยอง โค 3 ดาวดังคัมแบ็คศึกฮอนด้า แอลพีจีเอฯ 2023

การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 พร้อมเปิดศึกอย่างยิ่งใหญ่ โดยนักกอล์ฟสาวชาวไทยเตรียมนำทัพดวลวงสวิงกับเหล่าโปรกอล์ฟสาวชั้นนำจากทั่วโลกรวม 72 คน ในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี

Published

on

ยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบอีกครั้งในศึก Honda LPGA Thailand 2023 พร้อมการกลับมาของดาวดังดีกรีแชมป์และมือหนึ่งของโลก

เจสซิก้า คอร์ดา แชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ที่กลับมาร่วมแข่งขันอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2019 “รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มาร่วมแข่งขันอีกครั้งที่ประเทศไทย ฉันชอบความท้าทายในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และตั้งใจเพื่อสร้างความประทับใจอีกครั้งในการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023”

ลิเดีย โค มือหนึ่งของโลก และแชมป์คนล่าสุด Aramco Saudi Ladies International ที่ปีที่แล้วพลาดรายการนี้ไปเผยว่า “น่าเสียดายที่ไม่สามารถร่วมแข่งขันในปี 2022 จึงหวังว่าจะกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้งในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นอีกครั้ง”

จินยอง โค อดีตมือหนึ่งของโลกที่กำลังจะกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือเมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าวถึงความรู้สึกก่อนร่วมดวลวงสวิงที่พัทยาว่า “ฉันพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันฤดูกาลนี้ และตั้งเป้าจะทำให้ดีที่สุดในฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 แผนการเล่นปีนี้ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส คือการรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอ ฉันชอบเมืองไทยเพราะการต้อนรับที่อบอุ่นเสมอ และแฟน ๆ ที่นี่ก็ยอดเยี่ยมมาก”

นอกจากนี้ แฟนกอล์ฟชาวไทยยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักกอล์ฟสาวไทยชื่อดัง  นำโดย จีน-อาฒยา ฐิติกุล มือ 4 ของโลก ร่วมด้วยนักกอล์ฟฝีมือดีอย่าง แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ รวมถึงนักกอล์ฟพี่น้องขวัญใจชาวไทยอย่าง โม-โมรียา จุฑานุกาล และ เม-เอรียา จุฑานุกาล แชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 รวมถึง ซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ แชมป์การแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers

การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 พร้อมเปิดศึกอย่างยิ่งใหญ่ โดยนักกอล์ฟสาวชาวไทยเตรียมนำทัพดวลวงสวิงกับเหล่าโปรกอล์ฟสาวชั้นนำจากทั่วโลกรวม 72 คน ในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี

เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมแล้วที่เว็บไซต์ https://hondalpgathailand.com/  
โดยผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และมากกว่า 60 ปี สามารถเข้าชมได้ฟรี



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่