Connect with us

News

บลูแคนยอน ร่วมลงนามความร่วมมือพัฒนานักกีฬากอล์ฟเยาวชนทั่วประเทศ และสนับสนุนการจัดแข่ง Asian Junior Masters

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การแข่งขันและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักกีฬากอล์ฟเยาวชนจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย

Published

on

สนามกอล์ฟบลูแคนยอนคันทรีคลับ ภูเก็ต โดยคุณประพันธ์ อัศวอารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณณัฎฐ์ ผลสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Golf Impact Center ในนาม TJDT TOUR (Thailand Junior Development Tour) ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามกอล์ฟ บลูแคนยอนคันทรีคลับ ภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์หลักดังนี้ 

1. สร้างความร่วมมือในการพัฒนานักกีฬากอล์ฟเยาวชนอายุระหว่าง 7 – 23 ปี จากทั้งภาคใต้ รวมถึงนักกีฬาจากทุกภาคของประเทศไทย

2. สร้างความร่วมมือในการให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ รายการ Blue Canyon Asian Junior Masters ในทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้บลูแคนยอนคันทรีคลับได้เป็นสนามเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน Asian Junior Masters ตั้งแต่ปี 2565 โดยมีนักกอล์ฟจากประเทศในแถบเอเชียเข้าร่วมทั้งสิ้น 9 ประเทศ และในปี 2566 นี้ มีนักกอล์ฟเยาวชนเข้าร่วมกว่า 12 ประเทศทั่วโลกทั้งประเทศในเอเชีย แอฟริกาใต้ แซมเบีย เยอรมันนี และออสเตรเลีย เป็นจำนวน 130 คน และรายการนี้ยังรวมถึงนักกีฬากอล์ฟจากเกาหลีใต้ อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ที่จะเข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนกันยายน 2566 นี้ด้วย



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่