Connect with us

News

แจ๊ส – พรหม คว้าตั๋วลุยศึกเมเจอร์ The Open Championship

Published

on

golfdigg_golfdiggtoday_jazz_janewattananond_prom_meesawat_smbc_singapore_open_2019

โปรแจ๊สอติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ พรหม มีสวัสดิ์ 2 โปรไทยคว้าตั๋วลุยศึกเมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ หลังจบการแข่งขันกอล์ฟเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน ที่เซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ,เซราปง คอร์ส พาร์ 71 ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 17-20 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา


นอกเหนือจากการคว้าแชมป์ของ  “โปรแจ๊ส” ที่สามารถเอาชนะ โยชิโนริ ฟูจิโมโตะ จากญี่ปุ่น และ พอล เคซีย์ นักกอล์ฟอันดับ 24 ของโลกจากอังกฤษ 2 สโตรก แล้ว สำหรับการแข่งขัน เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน ยังเป็นศึกวงสวิงที่ทีสิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในรายการเมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ

“โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ เผยว่า “ดีใจมากๆที่ได้แชมป์รายการนี้เพราะเป็นรายการใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยได้มา เป็นรายการโคแซงชั่นเจแปนทัวร์ด้วย และมีนักกอล์ฟในท็อป 50 อันดับโลกของโลกมาเล่นกันหลายคน โดยตอนแรกไม่ได้มองถึงแชมป์ตั้งเป้าคว้าตั๋วไปเล่นเมเจอร์ ดิ โอเพน เพราะการได้ไปเล่นในเมเจอร์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ได้เจอกับโค้ช พีต โคแวน ซึ่งเข้ามาปรับเปลี่ยนวงสวิงของผมให้ดีขึ้น จึงอยากไปอีกทำให้มีความสุขมากที่ทำได้ตามเป้าหมายอีกครั้ง และการได้แชมป์ถือเป็นโบนัสพิเศษ ทำให้อันดับโลกขยับขึ้นไปติดในท็อป 100 ซึ่งเพิ่มโอกาสในการเล่นรายการใหญ่มากขึ้น”

ด้านพรหม มีสวัสดิ์ กล่าวว่า “ดีใจที่จะได้กลับไปเล่นในดิ โอเพ่น อีกครั้ง หลังจากเคยไปแข่งขันรายการนี้เมื่อปี 2011 ที่รอยัล เซนต์ จอร์จ ซึ่งได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมา ครั้งนี้จะไปเล่นที่สนามรอยัล พอร์ตรัช จะมีกิรเดช อภิบาลรัตน์ และแจ๊ส ไปด้วยน่าจะได้ประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป”



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading