Connect with us

News

Scotty Cameron ขอแนะนำพัตเตอร์ Select Fastback 2 – Squareback 1.5 พร้อมจำหน่าย 15 ก.พ.นี้

Published

on

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ScottyCameron_Fastback2_Squareback15_Putters

Scotty Cameron เพิ่มพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดกลางสองรูปทรง ในพัตเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงรุ่น Select – ได้แก่ Select Fastback 2 และ Select Squareback 1.5 – พัตเตอร์สองรูปทรง ที่พัฒนามาจากคำแนะนำของผู้เล่นชั้นนำของโลก โดยจะวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ScottyCameron_Fastback2_Squareback15_Putters_04

พัตเตอร์รุ่น Select สองรูปทรงใหม่ เป็นพัตเตอร์แบบมัลเล็ทขนาดกลาง สำหรับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบรูปทรงของพัตเตอร์ Scotty Fastback และ Squareback ที่ได้รับความนิยมสูง ในรูปแบบของคอไม้ และคุณสมบัติทางประสิทธิภาพ ที่แตกต่างจากรุ่นที่วางตลาดอยู่ในปัจจุบัน

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ScottyCameron_Fastback2_Squareback15_Putters_02

 

Select Fastback 2: หลังจากที่ Scotty เปิดตัวพัตเตอร์ 2018 Select Fastback ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทั่วโลก ผู้เล่นสอบถามถึงทางเลือกของคอไม้ แบบอื่นในทันที – คอแบบ plumbing เป็นสิ่งที่ผู้เล่นในทัวร์ถามถึง คอไม้ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะจรดลูกให้กับนักกอล์ฟจำนวนมาก ออฟเซ็ทแบบเต็มก้าน ถูกนำมาใส่ไว้กับหัวพัตเตอร์รูปทรงมัลเล็ทแบบครึ่งวงกลมในรุ่นนี้ นอกจากคอแบบใหม่แล้ว หัวพัตเตอร์ได้ถูกปรับแต่ง ให้มีขอบด้านบนที่บางลงเล็กน้อย รวมถึงลดความสูงของหน้าพัตเตอร์ให้ต่ำลง

golfdigg_golfdiggtoday_titleist_ScottyCameron_Fastback2_Squareback15_Putters_03

Select Squareback 1.5: พัตเตอร์ Squareback 1.5 รุ่นใหม่ของ Scotty นำคอแบบใหม่ mini-slant ที่ถูกออกแบบให้รูปทรงโดยรวมเป็นทรงเหลี่ยม สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการมุมมองที่สะอาดตา และโดดเด่น ขณะจรดลูก ที่มากไปกว่านั้น มุมเอียงของก้านได้ถูกปรับแต่ง สำหรับคอแบบใหม่นี้ เพื่อให้พัตเตอร์มีอัตราการหมุนของปลาย หรือ toe flow ที่มากขึ้น กว่าความงอของก้านแบบปานกลางใน Select Squareback รุ่นก่อน เช่นเดียวกันกับ Fastback 2, Scotty ปรับความหนาของขอบด้านบนให้บางลง และลดความสูงของหน้าพัตเตอร์ให้ต่ำลง

 

โดยทั้งสองรุ่น ออกแบบ และผลิตด้วยวัสดุแบบเดียวกันกับพัตเตอร์ Select ที่วางตลาดในปัจจุบัน โดยมีโครงสร้างแบบผสมผสานวัสดุหลากชนิด ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ ผลิตด้วยการกลึงอย่างแม่นยำ ให้พัตเตอร์มีค่า MOI สูง ชิ้นส่วนที่เป็นหน้าไม้ และฐานด้านล่างทำจากอลูมิเนียม 6061 เกรดงานอากาศยาน และโครงหัวพัตเตอร์ทำจากสเตนเลส 303

 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading