Connect with us

News

เอเชียนทัวร์ ต่อสัญญา “ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล”

Published

on

เอเชียน ทัวร์ ต่อสัญญา ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ผู้สนับสนุนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกอล์ฟระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการ หลังร่วมเป็นพันธมิตรกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 ทั้งคอลเลคชั่นที่ใช้ในทัวร์นาเมนท์ และเครื่องแต่งกายแบบสั่งผลิตโดยมี โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด ร่วมกับสกอตต์ เฮนด์ โปรชาวออสเตรเลียน นักกอล์ฟทำเงินอันดับหนึ่งของเอเชียนทัวร์ และเป็นนักกอล์ฟคนที่ 4 ของเอเชียนทัวร์ที่ทำเงินรางวัลสะสมเกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฟีนิกซ์ เอกซ์เซล อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์รายอื่นที่ร่วมเป็นสักขีพยานได้แก่  แซม บราเซล, แองเจโล คิว และ ราฮิล แกงจี โดยเฉพาะแซม บราเซล เพิ่งได้แชมป์ปิดฤดูกาล รายการ ยูบีเอส ฮ่องกง โอเพ่น ที่ร่วมจัดโดยเอเชียน ทัวร์ และยูโรเปี้ยน ทัวร์ ในปีที่แล้ว และชัยชนะดังกล่าวทำให้เขาได้รับการยกเว้นและได้สิทธิ์เล่นในเอเชียน ทัวร์ และยูโรเปี้ยน ทัวร์ อีก 2 ปี

มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เปิดเผยว่า

“การร่วมเป็นพันธมิตรกับเอเชียน ทัวร์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาช่วยให้ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เราได้มองหาตลาดใหม่ๆ อย่าง อเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง แต่เรายังคงให้ความสำคัญกับตลาดเอเชียเป็นสำคัญ ซึ่งการร่วมมือกับเอเชียน ทัวร์ จะช่วยให้เราเจาะตลาดนักกอล์ฟในภูมิภาคเอเชียได้เป็นอย่างดีโดยผ่านสื่อต่างๆ ที่เอเชียนทัวร์มีอยู่ ผมตื่นเต้นที่จะได้แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ของเอเชียน ทัวร์ ออกสู่ตลาดออนไลน์ในเดือนมีนาคมนี้”

มร. จอช บูแรค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล มาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ที่เชื่อมั่นและเห็นคุณค่าและศักยภาพของเอ เชียนทัวร์ ในการโปรโมท แบรนด์ให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน เราหวังจะได้เห็นการเติบโตของฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ในระดับนานาชาติทั่วโลก และในปีนี้ เอเชียน ทัวร์ นำเสนอธุรกิจอีคอมเมิร์ซร่วมกับ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เพื่อจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้สัญลักษณ์เอเชียน ทัวร์ ตลอดจนสินค้าอื่นๆ



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่