Connect with us

News

สนามปัญญาฯ จัดบิ๊กคลีนนิ่ง-ตรวจโควิดพนง. แคดดี้ พร้อมเปิดให้บริการ 24 เม.ย.64 นี้

สนามปัญญา อินทรา กอล์ฟ คลับ จัดบิ๊กคลีนนิ่ง พร้อมตรวจโควิดแคดดี้และพนักงานของสนามกอล์ฟฟรี เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการเข้มงวด 24 เม.ย.64 นี้

Published

on

หลังจากประกาศปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว ต่อเนื่องจากวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระรอกใหม่ สนามปัญญา อินทรา กอล์ฟ คลับ ได้จัดให้มีการทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการในจุดสัมผัสต่างๆ รวมทั้งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในบริเวณคลับเฮาส์ และพื้นที่โดยรอบ รวมทั้งมีการตรวจ Covid-19 Test  ให้พนักงานและแคดดี้ เมื่อวันอังคาร ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

เพื่อคัดกรองความเสี่ยงของเหล่าแคดดี้ รวมถึงพนักงาน พร้อมกับดำเนินการอย่างเร่งด่วนในการสืบค้นข้อมูลผู้ที่เกี่ยวข้องกับไทม์ไลน์ที่ปรากฏ อาทิ พนักงาน แคดดี้ รวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องโดยแจ้งไปยังผู้ใช้บริการ แคดดี้ รวมทั้งพนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิด ให้หยุดปฏิบัติงานและกักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อเฝ้าสังเกตอาการ และพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 ภายใต้มาตรการเข้มงวด

คุณปฏิญญา ควรตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปัญญาพร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เผยว่า

“สนามปัญญา อินทรา ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ก็ได้เริ่มทำอะไรมากมาย เช่น ทำที่กั้นพลาสติกในรถกอล์ฟ เรื่องการเว้นระยะห่างในซุ้มน้ำ ไม่ให้เปิดแอร์ในซุ้มน้ำ ห้ามนั่งบริเวณเคาเตอร์ จัดพนักงานลงไปเสริฟอาหารลูกค้า จัดโต๊ะไว้บริเวณนอกซุ้มกรณีลูกค้า กรณีลูกค้ามากลุ่มใหญ่ จัดมาตรการเว้นระยะห่างในร้านอาหารด้านบนคลับเฮาส์ จัดจุดแคดดี้ และจุดคัดกรองแคดดี้ บริเวณด้านบน เพื่อลดความแออัดในโรงแคดดี้ ลูกค้าเข้ามาใช้บริการต้องลงทะเบียน พนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย 100% ตลอดเวลาที่ทำงานเราพยายามคิดในรายละเอียดให้ครบทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถป้องกันโควิดได้ 100% แต่เราป้องกันได้ ณ ปัจจุบัน ไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดขึ้นได้”

“ในกลุ่มที่เป็นห่วง อยากจะขอความร่วมมือ ให้ลูกค้าสวมหน้ากากอนามัยบนกรีน และ ที ออฟ เพื่อดูแลตัวเอง เพราะเราดูแลลูกน้องของเราให้ปลอดภัยแล้ว” คุณปฏิญญากล่าว

สนาม ปัญญา อินทรา กอล์ฟคลับ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 โดยนักกอล์ฟสามารถจองออกรอบ วันอังคาร – ศุกร์ : 6.00 น. – 18.30 น., เสาร์ – อาทิตย์ : 6.00 น. – 16.30 น. (ปิดให้บริการในทุกวันจันทร์) สำรองเวลาออกรอบล่วงหน้า โทร : (02) 519-5840-2
เว็บไซต์ : www.panyagolf.com
อีเมล์ : [email protected] 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่