Connect with us

News

“โปรแพตตี้” เผยอยากคว้าแชมป์ในบ้านฝากคนไทย

Published

on

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ที่กำลังกลับมาสร้างความมันส์ให้แฟนกอล์ฟได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ สวิงสาวกว่า 70 คนอีกครั้ง ในรูปแบบสนามปิดเป็นครั้งแรก โดยปีนี้มีนักกอล์ฟสาวจากไทยร่วมชิงชัยถึง 10 คน ได้แก่
“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล, “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล, “โปรแจน” วิชาณี มีชัย, “โปรมายด์” กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา (จัสมิน) สุวัณณะปุระ, “โปรเหมียว” แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล และ “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน

ด้าน โปรแพตตี้ ปภังกร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายในปีนี้ที่งานแถลงข่าวผ่านระบบซูมทางออนไลน์ ก่อนการแข่งขันวันพรุ่งนี้ว่า

“ปีนี้ก็อยาก Finish Strong (จบให้สวย) ก็ต้องตีไปเรื่อย ๆ ตั้งเป้าไว้ว่าอยากได้อีกสักแชมป์สองแชมป์ แต่เดี๋ยวมันก็มาเอง”

ส่วนความกดดันในศึกฮอนด้าฯ ครั้งนี้ หลังจากเพิ่งทำผลงานได้ดีคว้าอันดับ 3 ร่วม ที่สิงค์โปรมาหมาดๆ เธอก็ตอบว่า

“นิดหน่อยเพราะอยากตีดีให้คนไทย อยากเป็นแชมป์ให้คนไทยเหมือนกัน เพราะก็ยังไม่มีคนไทยได้แชมป์นี้”

ในส่วนของความพร้อมก่อนการลงแข่งขันนั้นเธอก็ว่าเหมือนทุกๆสัปดาห์ เตรียมฝึกซ้อมคอนดิชันสนาม มันก็อยู่ที่ว่าจะทำได้ไหม “เป้าหมายการแข่งขันรายการนี้มองว่า เกมกอล์ฟมีเล่นดี เล่นแย่ ไม่มีใครที่จะเล่นเพอร์เฟ็คตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตามจะตั้งใจให้ดีที่สุด และขอให้แฟนกอล์ฟเชียร์นักกอล์ฟชาวไทยด้วย” โปรสาววัย 21 ปี กล่าว

ก่อนหน้านี้โปรแพตตี้เคยลงแข่งใน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์มาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เธอกลับมาในฐานะโปรกอล์ฟ

“ตีตั้งแต่ตอนเด็ก แล้วพอเรามองกลับไป เราเห็นสนามค่อนข้างแตกต่างกัน เพราะเหมือนเราเล่นคนละเกมกันแล้ว ก็รู้สึกว่าถ้าเราวางแผนดีและสามารถตีช็อตที่ดีหลายๆช็อตได้ก็มีโอกาส”

การแข่งขันรายการกอล์ฟอาชีพสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 พร้อมเริ่มการแข่งขันในวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยมีโปรกอล์ฟสาวระดับโลกรวม 72 คน พร้อมร่วมประชันวงสวิงชิงเงินรางวัลรวม 50 ล้านบาท

แฟนกอล์ฟสามารถรับชมและร่วมเชียร์โปรกอล์ฟสาวทั้ง 70 คนได้ผ่านการถ่ายทอดสดที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36

ชมคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ:



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่