Connect with us

Article

‘บลูสตาร์ฯ’ จัดหนักกักตัวหน้าร้อน ลิ้มรสเมล่อนชุมชน-อาหารไทย ฟรีลูกกอล์ฟ Bridgestone

สัมผัสประสบการณ์กักตัวรูปแบบใหม่ที่ บลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส (Blue Star Golf Course) สนามลิงก์คอร์ส 18 หลุม 7,189 หลา กาญจบุรี ที่จะทำให้การกักตัวครั้งนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ในราคาที่คุ้มค่าและประทับใจ

Published

on

ก่อนหน้านี้ golfdiggTODAY ได้พาทุกคนไป ชมความพร้อมสนาม Blue Star Golf Course กับการเข้าร่วม Golf Quarantine ครั้งแรก มาแล้ว คงจะพอช่วยท่านนักกอล์ฟเตรียมตัวเรื่องเอกสาร การเดินทาง และภาพรวมของการกักตัวตลอด 15 วัน ได้บ้าง คราวนี้เราจะขอพาไปเจาะลึกเรื่องราวของอาหารการกิน และความพิเศษของการเลือกมากักตัวกันที่นี่…

สนามบลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส สนามน้องใหม่ภายใต้ความดูแลของบลูแซฟไฟร์กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งรวมถึงรายการอาหารในแต่ละวันที่จะถูกส่งตรงถึงสนามบลูสตาร์ โดยผ่านการคิดและรังสรรค์จากเชฟ พร้อมคำนึงถึงความพอเหมาะทั้งสารอาหารและปริมาณ ที่สำคัญเรื่องสุขอนามัยที่ทางสนามใส่ใจเป็นอย่างมาก และเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้เข้าพักที่มาหลากหลายเชื้อชาติ ส่วนใหญ่ในแต่ละมื้อเชฟจึงเลือกอาหารจานหลักง่ายๆ อาทิ ชุดอาหารเช้า, สปาเก็ตตี้, กะเพรา, ก๋วยเตี๋ยว, ผัดกิมจิ เสิร์ฟพร้อมกับข้าวอีก 2-3 อย่าง และเครื่องดื่มหรือผลไม้

สำหรับผู้กักตัวที่กำลังสงสัยว่า แล้วถ้าอยากกินอาหารประเภทอื่นที่นอกเหนือจากรายการที่เชฟจัดให้หละ ?
สิ่งนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการกักตัวที่บลูสตาร์ฯ หากผู้กักตัวต้องการรับประทานเมนูอื่นๆ นอกเหนือจากรายการข้างต้น ทางสนามก็ยินดีจัดให้ได้ เพียงแจ้งล่วงหน้า 1 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่ม เมื่อรวมอยู่ในแพ็กเกจ 3 มื้อ ซึ่งที่ผ่านมาเมนูยอดฮิตที่ผู้เข้าพักส่วนใหญ่อยากลิ้มลอง และร้องขอมามากที่สุด คือ อาหารไทย ตั้งแต่ ผัดไทย, ต้มยำกุ้ง ไปจนถึง ส้มตำไทย

นอกจากนี้ยังมีผลไม้ตามฤดูกาลที่ทางสนามได้อภินันทนาการให้นักกอล์ฟ อาทิ แตงโม มะยงชิด สับปะรด ที่จะนำมาสลับสับเปลี่ยนในรูปแบบต่างๆ เพื่อคลายความร้อนและเพิ่มความสดชื่นหลังออกรอบ

ซึ่งช่วงมี.ค. – เม.ย. สนามบลูสตาร์ กอล์ฟ คลับ ได้ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน ด้วยการนำเมล่อน สายพันธุ์พอทออเร้นจ์ จากอำเภอบ่อพลอย อำเภอห้วยกระเจา และอำเภอหลุมรัง มาให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มรสความอร่อยที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย โดยลักษณะของเมล่อนพอท ออเร้นจ์ เป็นเมล่อนผิวเเปลือกสีเหลืองทอง เนื้อในเป็นสีส้ม หอม หวาน กรอบ ที่สำคัญเป็นพืชทางเลือกที่เกษตรกรนิยมปลูกมากที่สุดในกาญจนบุรีอีกด้วย

ฉลองชัยชนะ ไบรสัน เดอชอมโบ แชมป์คนล่าสุดของรายการ Arnold Palmer Invitational ผู้พิชิตหลุม 6 พาร์ 5 สนาม Bay Hill Golf Club ที่โชว์สกิลตีไกลหวดไดร์ฟเวอร์ 377 หลา ข้ามทะเลสาป

พิเศษสำหรับช่วงนี้ แพ็กเกจกักตัวที่สนามบลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส เพียง 80,000 บาท/คน รับฟรี! ลูกกอล์ฟ Bridgestone Tour B รุ่นเดียวไบรสัน เดอชอมโบ และไทเกอร์ วูดส์ หนึ่งกล่อง มูลค่า 2,115 บาท ไว้ไปโชว์สวิงตีไกลที่หลุม 18 พาร์ 5 อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์กักตัวรูปแบบใหม่ที่ บลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส (Blue Star Golf Course) สนามลิงก์คอร์ส 18 หลุม 7,189 หลา กาญจบุรี ที่จะทำให้การกักตัวครั้งนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ในราคาที่คุ้มค่าและประทับใจ

รายละเอียดแพ็กเกจ: www.golfquarantine.com
ดูรายชื่อประเทศที่สามารถเข้าร่วมกักตัวที่สนามกอล์ฟในไทย คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติม:
Mobile: +668-9333-1000
Email: [email protected]
Line: @golfquarantine

อ้างอิง:



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่