Connect with us

News

Stephen Curry x Under Armour กับการคอลแลปส์ คอลเลคชันกอล์ฟครั้งแรกของนักยัดห่วงMVP สามสมัย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) เปิดตัวคอลเลกชัน Curry Golf ที่ออกแบบร่วมกับสตีเฟน เคอร์รี่ นักกีฬาบาสเก็ตบอลมืออาชีพเจ้าของ MVP โดยคอลเลกชันใหม่ Curry Golf จะพร้อมวางขายในประเทศไทย 19 กันยายน 62

Published

on

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) เปิดตัวคอลเลกชัน Curry Golf ที่ออกแบบร่วมกับสตีเฟน เคอร์รี่ นักกีฬาบาสเก็ตบอลมืออาชีพเจ้าของ MVP โดยคอลเลกชันใหม่ Curry Golf จะพร้อมวางขายในประเทศไทย 19 กันยายน 62

คอลเลกชัน “Curry Golf” ที่ทางอันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ออกแบบร่วมกับ สตีเฟน เคอร์รี่ (Stephen Curry) นักกีฬาบาสเก็ตบอลเจ้าของ MVP สามสมัย และทางด้านของวงการกอล์ฟ สตีเฟน เคอร์รี่ เอง ตอนนี้เขาก็ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการกอล์ฟระดับแถวหน้าของวงการกอล์ฟระดับโลก ซึ่งคอลเลกชัน “Curry Golf” เป็นการผสมผสานความเป็นตัวตนของ สตีเฟน เคอร์รี่ เข้ามา คอลเลกชันก็จะบ่งบอกคาแลกเตอร์ ของวัยรุ่น ความทันสมัย ทั้งในเรื่องของดีไซส์ สีสัน การตัดเย็บ ที่ออกมาแล้วไม่เหมือนใคร ซึ่งตรงกับ วลีฮิตประจำตัวของ สตีเฟน เคอร์รี่ ที่ว่า “I can do all things” นั่นหมายความว่า “I can do anything” นั่นคือจุดเริ่มต้น ของคอลเลกชัน ที่จุดเด่นที่ Curry Golf

โดยสตีเฟน เคอร์รี่ ได้กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า “ผมได้ผสานตัวตน ความชอบ และสไตล์การแต่งตัวนอกสนามแข่งมาไว้ในคอลเลกชันนี้ เมื่อคุณดูดีและรู้สึกดี ก็ย่อมส่งผลให้การเล่นกอล์ฟเป็นไปได้ดียิ่งขึ้น”

คอลเลกชัน Curry Golf ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นดีไซน์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว และน่าตื่นเต้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟยุคใหม่ พร้อมเอกลักษณ์ของสีสันและแพทเทิร์นที่แตกต่างอย่างเด่นชัดจากชุดกอล์ฟที่มีในท้องตลาด ผสานเข้ากับเทคโนโลยีเสื้อผ้ากีฬากอล์ฟสุดล้ำของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ทำให้เป็ชุดกอล์ฟที่เหมาะสำหรับการเล่นกอล์ฟ

View this post on Instagram

Crazy #onceuponatime

A post shared by Wardell Curry (@stephencurry30) on

ถ้าหากจะย้อนไปตัวตัวตนของ สตีเฟน เคอร์รี่ นั้น เขาเป็นนักกีฬาที่มากด้วยความสามารถกับทักษะด้านกีฬาที่ไม่เป็นสองรองใคร เจ้าของ MVP สามสมัยจากการเป็นนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก และยังเป็นไอคอนที่ทำให้คนทั้งโลกดู NBA เพราะเขา และยังเป็นที่ยอมรับทั้งจากแฟนๆ ทั่วโลกและ นักกีฬาด้วยกันเอง เหมือนกับวลีฮิตประจำตัวเขาที่ว่า “I can do all things” 

ส่วนทางด้านความสามารถในเรื่องของกอล์ฟนั้น สตีเฟน เคอร์รี่ ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมทักษะการเล่นกอล์ฟจนเทิร์นโปรในปี 2017 (2560) ในรายการแข่งขัน The Ellie Mae Classic ของ Web.com ส่วนอันดับในกอล์ฟของเคอร์รี่นั้น ในปี 2017 จบที่อันดับ 1925, ในปี 2018 จบที่อันดับ 2006 ซึ่งเขาลงแข่งขันกล์ฟอยู่เพียง 2 รายการเท่านั้น แต่ด้วยชื่อเสียงของเขาในฐานะนักบาสเก็ตบอลเจ้าของ MVP สามสมัย ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงการกอล์ฟ ในอนาคตไม่แน่ถ้าหาก สตีเฟน เคอร์รี่  หันมาเอาดีทางด้านกีฬากอล์ฟ อันดับของเขาอาจจะอยู่อันดับ TOP ก็เป็นได้

และล่าสุดได้คอลแลปส์ คอลเลคชันกอล์ฟ ร่วมกับ อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ภายใต้คอลเลกชัน Curry Golf ตามที่ได้แจ้งรายละเอียดไว้ด้านบนนะครับ สำหรับในประเทศไทย คอลเลกชัน Curry Golf พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยสามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ Shop Under Armour สาขา สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และ เมกา บางนา 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่