Connect with us

News

Under Armour ปลุกกระแสกอล์ฟไทย จัด UA Golf Day 2019 กระทบไหล่โปรกอล์ฟชั้นนำเป็นปีที่ 2

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 เป็นครั้งที่สองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์

Published

on

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 เป็นครั้งที่สองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 ขึ้นเป็นปีที่สอง ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก โดยเป็นการแข่งขันเดียวในประเทศไทยที่ให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมดวลวงสวิงกับโปรกอล์ฟชื่อดังหลายท่าน พร้อมเปิด Golf Clinic ที่ได้ โปรเจย์ วันปีย์ และ ทีมโปร มาให้คำปรึกษาด้านเทคนิคที่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ไฟแรงทุกคน รวมถึงกิจกรรม Beat The Pro ที่มีจุดเด่นคือ การได้ร่วมเล่นกระทบไหล่กับโปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ วันปีย์ สัจจมาร์ค (โปรเจย์), วรดนย์ กนิษฐานนท์ (โปรโอ), คุลิกา ศรีสมฤทธิ์ (โปรแป้ง), สุชญา ตั้งกมลประเสริฐ (โปรเชอร์รี่), นิมมิตา จันต๊ะนาเขตร์ (โปรนิม) และ เนมิตา จันต๊ะนาเขตร์ (โปรนิ้ง) บนสนามกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้เล่นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยนักกอล์ฟที่มีคะแนน Gross Score ดีที่สุดสามอันดับแรก จะได้รับสิทธิ์ไปร่วมเล่นใน ‘Pro-Am Day’ ณ งานแข่งขันกอล์ฟระดับโลก Honda LPGA 2020 ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญสำหรับแฟนนักกอล์ฟของ อันเดอร์ อาร์เมอร์เท่านั้น

นอกจากนี้ UA Golf Day 2019 ยังเป็นครั้งแรกที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ขยายไลน์การแข่งขันไปยังนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ กับการแข่งขัน Junior Golf เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้โชว์ฝีมือท้าทายความสามารถพร้อมกับโปรกอล์ฟของเมืองไทย โดยเยาวชนที่มีคะแนน Gross Score ดีที่สุด 4 คนยังจะได้ร่วมโครงการ Chang Junior Golf Camp อีกด้วย

การแข่งขัน UA Golf Day จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะมีมาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊ค UnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่