Connect with us

News

Taylormade ส่งสินค้าปี 2019 ลงตลาด พร้อมเปิดตัว TaylorMade Performance Center อย่างเป็นทางการ

บริษัท ซีซีเคกรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่าย TaylorMade Golf อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ของปี 2019 พร้อมทั้งเปิดตัว Taylor Made Performance Center อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน 2562 ณ The Golf Town BKK

Published

on

บริษัท ซีซีเคกรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่าย TaylorMade Golf อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ของปี 2019 พร้อมทั้งเปิดตัว Taylor Made Performance Center อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน 2562 ณ The Golf Town BKK

โดยภายในงานได้มีในส่วนของ คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด  TaylorMade Performance Center ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับคนรักกอล์ฟ มีทั้งฟิตติ้ง การเลือกไม้ ทดสอบไม้ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำอุปกรณ์กอล์ฟปี 2019 ได้แก่ ชุดเหล็ก P790, KALEA อุปกรณ์กอล์ฟสำหรับผู้หญิง, Wedge MG2, Wedge Hi-TOE BIG FOOT, Putter PT รวมทั้งลูกกอล์ฟ และเสื้อผ้าคอลเลคชันปี 2019 ให้กับสื่อมวลชนที่ร่วมงาน

ชุดเหล็ก P790

จากความสำเร็จของชุดเหล็กเทย์เลอร์เมด P790 จากรุ่นที่แล้ว สู่การพัฒนา ชุดเหล็กเทย์เลอร์เมด P790 ใหม่ (ALL-NEW TaylorMade P790 iron) ที่เพิ่มเติมเทคโนโลยีต่อยอด ให้ชุดเหล็กที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการ ออกแบบให้โครงสร้างเป็นโพรงด้านในใบเหล็ก และขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีฟอร์จ ด้วยวัสดุเหล็กผสมคาร์บอนที่บางเป็นพิเศษ และให้ความรู้สึกนุ่ม

รวมทั้งภายในโพรงฉีดสปีดโพม (SpeedFoam) น้ำหนักเบาเข้าไปด้านใน เพื่อเพิ่มสปีดหน้าไม้ในขณะเข้าปะทะลูก ดึงจุดศูนย์ถ่วงลงต่ำ หรือ CG  โดยการเพิ่มน้ำหนักด้วยแท่งทังสเตนด้านล่าง ช่วยให้ลูกลอยง่ายขึ้น และร่องสปีดพ็อกเก็ต ใต้ท้องไม้ ช่วยให้หน้าไม้มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อสปีดบอลที่เพิ่มขึ้น และชดเชยความผิดพลาด 

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีโปรเกรสซิฟ ไอซีที (Progressive I.C.T.) ป้องกันการเสียระยะในกรณีที่ตีลูกไม่เข้ากลางหน้าไม้ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

ชุดเหล็กเทย์เลอร์เมด P790 ใหม่ (ALL-NEW TaylorMade P790 iron) ในชุด 7 ชิ้น 4-PW มาพร้อมกับก้าน2แบบ ให้เลือกใช้ ก้าน N.S. PRO Modus3 105 และก้านกราไฟท์ UST Recoil w/ SmacWrap มีทั้งเฟล็กSและR 

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : ALL-NEW TAYLORMADE P790

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : 6 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : ก้านเหล็ก 59,500 บาท, ก้านกราไฟท์ 65,500 บาท

KALEA อุปกรณ์กอล์ฟสำหรับผู้หญิง

คาลิอา (KALEA) อุปกรณ์กอล์ฟสำหรับผู้หญิงจากเทย์เลอร์เมด โดยในชุดประกอบไปด้วย ไดร์เวอร์, หัวไม้#3 และ#5, ไฮบริด#5 และ#6, ชุดเหล็ก 7-SW และพัตเตอร์พรีเมี่ยมจากสไปเดอร์ (Premium Spider) รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับชุดนี้ รวมไปถึงถุงกอล์ฟดีไซน์พิเศษ

ในส่วนของอุปกรณ์ด้วยการออกแบบโครงสร้าง และเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความเร็วหัวไม้และง่ายต่อการสวิงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับเทคโนโลยีสปีดพ็อกเก็ต (Speed Pocket™) ร่องสปีดพ็อกเก็ต ใต้ท้องไม้ ช่วยให้หน้าไม้มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อเพิ่มบอลสปีด และชดเชยความผิดพลาดที่สูงขึ้น รวมไปถึงการออกแบบจัดวางองศาหน้าเหล็ก และความยาวของแต่ละเหล็กในชุดให้มี ความเหมาะสม สมดุลกันตลอดทั้งชุด

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

คาลิอา (KALEA) มาพร้อมกับก้านวัสดุพรีเมี่ยมดีไซน์ญี่ปุ่น (Japan-Spec Ladies Shafts) ที่ให้ความนุ่มนวล แต่หนักแน่นในการเข้าปะทะลูก ช่วยให้สวิงลูกได้เข้ากลางหน้าไม้ได้มากอีกด้วย

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : คาลิอา (KALEA)

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : 6 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 59,900 บาท

Wedge MG2

มิลด์กายด์ 2 (Milled Grind 2) หรือ MG 2 เป็นเวดจ์อีกหนึ่งหัวเรือธงของเมเลอร์เมดกอล์ฟที่ได้รับการไว้วางใจจากนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก ด้วยการพัฒนาต่อยอดจากรุ่นที่แล้ว ถูกออกแบบขึ้น จากข้อมูลการทดสอบและคำแนะนำของผู้เล่นระดับอาชีพที่ใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเม้นระดับโลก ปรับปรุงให้สามารถใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น บนทุกสภาพพื้นผิวการเล่น เราใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ด้วย Raw Face Design พื้นผิวหน้าไม้แบบรอว์ เฟซ ดีไซน์ ทำให้เกิดแรงเสียดทานขณะปะทะลูกกอล์ฟ ส่งผลให้ได้อัตราสปินลูกที่มีความเสถียรมากขึ้น

ZTP RAW Groove Design ร่องหน้าไม้แบบ ซีทีพี รอว์ กรุ๊ฟ การออกแบบให้ร่องหน้าไม้มีความ คม ชัด ลึก และถี่ ขึ้น ช่วยในการสร้างอัตราสปินสำหรับลูกสั้นรอบๆ กรีน, Laser Etched Pattern เลเซอร์เอ็ดชิ่งแพ็ตเทริน เพิ่มลายบนพื้นผิวหน้าไม้ระหว่างกรุ๊ฟ (Groove) ด้วยการยิงเลเซอร์ เพื่อให้พื้นผิวมีความหยาบ ส่งผลให้เกิดอัตราสปินที่มากขึ้น

Milled Grind มิลด์กายด์ ลายขวางใต้ท้องไม้ เพื่อช่วยให้การเข้าปะทะลูกเป็นไปด้วยความหนักแน่น และแน่นอน ในทุกช็อตการเล่น, TPU Insert ทีพียู อินเสริต เพิ่มวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง โพลียูรีเทน ด้านหลังใบเหล็ก เพื่อลดความสั่นสะเทือนในขณะปะทะลูก ทำให้ได้ความรู้สึกที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

มิลด์กายด์ 2 (Milled Grind 2) มาพร้อม กับก้าน Dynamic Gold S200 ช่วยให้การสวิงไม้เป็นไปด้วยความราบรื่นตลอดวงสวิง มีให้เลือกใช้งานตามความต้องการของท่านนักอล์ฟ ตั้งแต่ 50 องศา ไปถึง 60 องศา สีเงินด้าน (Satin Chrome) และ สีดำด้าน (Matte black)

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : มิลด์กายด์ 2 (Milled Grind 2)

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : 6 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 7,500 บาท

Wedge Hi-TOE BIGFOOT

ไฮ-โท บิ๊กฟุต เวจด์ (Hi-Toe Bigfoot Wedge) เป็นเวดจ์ ที่สร้างมใาจากปัญหาของนักกอล์ฟที่ไม่สามารถลดสกอร์ในการเล่น เนื่องจากปัญหาลูกสั้นที่ไม่แน่นอน มาพัฒนาและคิดค้น ออกแบบ จนเป็นที่มาของ ไฮ-โท บิ๊กฟุต เวจด์ เพื่อให้นักกอล์ฟมีเกมลูกสั้นที่ง่ายขึ้น ด้วยการออกแบบเพื่อให้การสวิงในรัฟ หรือ การระเบิดทราย รวมถึงลูกสั้นรอบๆ กรีนเป็นเรื่องง่าย ทำให้ท่านนักกอล์ฟสวิงผ่านลูกได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการออกแบบรูปทรงท้องไม้เป็นรูปตัวซี (C-Grind) ที่มีความราบแบน และมีความกว้างขึ้นถึง 32 มิลลิเมตร (Big Foot Wide Sole) ทำให้สามารถสวิงไม้เข้าหาลูกได้ง่าย ไม่ว่าลูกจะอยู่บนพื้นผิวแบบไหน เพื่อการเข้าปะทะลูกได้อย่างแม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ดีฟ ซีจี พ็อกเก็ต (Deep CG Pockets) การวางน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง ช่วยให้การกระจายมวลน้ำหนักขณะปะทะลูกทำได้ดีขึ้น ส่งผลให้ลูกกอล์ฟมีอัตราสปินที่มากขึ้น ทำให้การควบคุมทิศทาง รวมไปถึงระยะทางทำได้ง่ายขึ้น และชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้นอีกด้วย

ทางด้านจของการออกแบบด้วย ไฮ-โท เทคโนโลยี (Hi-Toe Technology Design) ด้วยการเพิ่มความหนา 5 มิลลิเมตร ใต้ท้องไม้ เพื่อเพิ่มจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง ส่งผลให้ลูกกอล์ฟมีอัตราสปินมากขึ้น ในขณะที่ลูกลอยต่ำ (lower launch and more spin) รวมไปถึง ฟูลเฟซสกอร์ริ่งไลน์ (Full Face Scoring Lines) ร่องหน้าไม้ที่ถูกออกแบบให้เต็มพื้นผิวสัมผัส เพื่อความมั่นใจในการเข้าปะทะลูกไม่ว่าลูกจะสัมผัสส่วนไหนของหน้าไม้ ก็ยังสามารถความคุมทิศทาง และอัตราสปินได้อย่างแม่นยำ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

นอกเหนือจากนี้ ไฮ-โท บิ๊กฟุต เวจด์ (Hi-Toe Bigfoot Wedge) ยังมีสีสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น ด้วยสีทองแดง เมื่อทำปฏิกิริยากับอากาศเมื่อใช้งานได้ระยะหนึ่ง สีจะดูเข้มดุดันขึ้น และลายร่องเล็กๆ ใต้ท้องไม้ (Milled Grind) เพื่อความมั่นใจในการเข้าปะทะลูกอย่างแม่นยำไม่ว่าบนพื้นผิวใด ไฮ-โท บิ๊กฟุต เวจด์ (Hi-Toe Bigfoot Wedge) มาพร้อม กับก้าน KBS Hi Rev 2.0 น้ำหนัก 115 กรัม ที่ให้ความนุ่มนวล และราบรื่นตลอดวงสวิง

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : ไฮ-โท บิ๊กฟุต เวจด์ (Hi-Toe Bigfoot Wedge)

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : 6 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 7,200 บาท

Putter PT

 

ทีพี คอลเลคชั่น พัตเตอร์ (TP Collection) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีพัฒนามาหลายต่อหลายรุ่นของเทย์เลอร์เมด ผ่านการทดสอบวิจัยและค้นคว้าจากการใช้งานจริงของนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก ทีพี คอลเลคชั่น พัตเตอร์ (TP Collection) เป็นพัตเตอร์ที่มีรูปทรงกระทัดรัด โครงสร้างที่มั่นคง และแม่นยำ การออกแบบช่วยให้นักกอล์ฟจัดแนวเล็งไปยังเป้าหมายได้ง่าย รวมถึงการวางตำแหน่งน้ำหนักที่เหมาะสม ทำให้การสโตกลูกมีความเสถียรแม่นยำทุกครั้งที่พัตต์ ด้วยหน้าพัตเตอร์แบบเทคโนโลยี เฟียวโรล ทำให้ลูกที่ออกจากหน้าไม้ มีลักษณะการหมุนที่เสถียร สามารถควบคุมทิศทาง และระยะได้แน่นอน พร้อมการตกแต่งสีทองแดง-สนิมเขียว ที่เป็นเอกลักษณ์ สุดคลาสสิกของ ทีพี คอลเลคชั่น พัตเตอร์ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)

ทีพี คอลเลคชั่น พัตเตอร์ (TP Collection) มีด้วยกัน 3 รุ่น จูโน (JUNO), เดลมอนต์ (DEL MONTE) และ ดูเพจ (DUPAGE) มาพร้อมกับก้าน KBS CT Taper Stepless Chrome ที่ให้ความแน่นอนในการสโตก และกริฟ Super Stroke Pistol GT 1.0KBS CT Taper Stepless Chrome Putter (Straight and Single Bend)

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : ทีพี คอลเลคชั่น พัตเตอร์ (TP Collection)

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : 6 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 11,900 บาท

เสื้อผ้าคอลเลคชันปี 2019

เทย์เลอร์เมด อะพาร์เรล (TaylorMade Apparel) เครื่องแต่งการชูโรงปีนี้ของเทย์เลอร์เมด ถูกออกแบบ และผลิตขึ้นเพื่อนักกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลที่ออกแบบให้มีช่วงรอยต่อของไหล่ เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกวงสวิงของผู้สวมใส่ และตัดเย็บด้วยผ้าที่มีความเบาสบายเหมาะกับทุกสภาวะอากาศ และยืดหยุ่นตามความเคลื่อนไหวของร่างกายมากกว่าผ้า performance ทั่วไปในตลาดเสื้อผ้ากอล์ฟ

สำหรับไฮไลท์ของ เทย์เลอร์เมด อะพาร์เรล (TaylorMade Apparel) คงหนีไม่พ้นจากกางเกงซึ่งถูกออกแบบมาไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงามสำหรับผู้สวมใส่เท่านั้น แต่ออกแบบเพื่อการใช้งานที่แท้จริงด้วยเช่นกัน ซึ่งผ้าที่ใช้ตัดเย็บกางเกงนั้นจะเป็นผ้า “4 way stretch” ซึ่งมอบความยืดหยุ่นคล่องตัวให้นักกอล์ฟในทุกอิริยาบท รวมไปถึงคุณสมบัติการป้องกันแสง UV และ Water repellant ที่ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออกผู้สวมใส่ก็มั่นใจได้ในทุกสภาพอากาศ

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ เทย์เลอร์เมด อะพาร์เรล (TaylorMade Apparel) นี้ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าใส่ตีกอล์ฟทั่วไป เพราะนอกเหนือจากการออกแบบและตัดเย็บที่คำนึงถึงทุกวงสวิงของนักกอล์ฟแล้ว ยังเน้นคุณภาพของวัสดุตัดเย็บซึ่งเป็นเทคโนโลยีการทอผ้าจากประเทศอิตาลีชื่อ “Jersey Lomellina” ที่มีคุณสมบัติ UV Protection และ Water Repellant เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะฤดูกาลไหน เทย์เลอร์เมด อะพาร์เรล (TaylorMade Apparel) ก็จะทำให้คุณพร้อมกับทุกวงสวิง และนี่คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เทย์เลอร์เมด อะพาร์เรล (TaylorMade Apparel) เป็นเสื้อผ้าที่นักกอล์ฟทั่วเอเชียเลือกใช้

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : เครื่องแต่งกายเทย์เลอร์เมด (TaylorMade Apparel)

สามารถพบกับสินค้า TaylorMade Apparel ได้ที่ TaylorMade Performance Center @ เดอะกอล์ฟทาวน์ ซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 25, ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรี่ยม แผนก Sports mall ชั้น 3, ศูนย์การค้า สยามพารากอน แผนก Sports mall ชั้น 2





เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่