Connect with us

News

‘มิเชล วี’ สุดปลื้มเตรียมจ่อบรรยายกอล์ฟใน The Masters 2020

ปีหน้าฟ้าใหม่ CBS ปรับโฉมช่องกีฬาประกาศดึงก้านเหล็กสาววัย 30 กะรัต ‘มิเชล วี’ ร่วมงานเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประเดิมรายการแรกในศึกเมเจอร์อย่าง เดอะมาสเตอร์ส 2020

Published

on

หลังมีประกาศจากเว็บไซต์ cbssports.com อย่างเป็นทางการ โปรสาวก็ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรม themichellewie ถึงบทบาทใหม่นี้ว่า “ยังไม่อยากเชื่อเลยว่ามันเกิดขึ้นแล้ว!! ขอบคุณ cbssports สำหรับโอกาสที่น่าตื่นเต้นและที่เชื่อในตัวฉัน รู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ทำงานกับทีมอันทรงเกียรติในเดอะมาสเตอร์สปีหน้า แล้วเจอกันที่สนามออกัสต้า 2020 นะ!!!”

โดยเว็บไซต์ cbssports.com เผยถึงเหตุผลที่เลือกก้านเหล็กไว้ว่านอกจากเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้คนแล้ว มิเชล วี ยังได้รับเสียงชมและการยอมรับอย่างกว้างขวางมาแล้วจากการนั่งแท่นวิเคราะห์เกมการเล่นครั้งแรกในศึก Solheim cup ที่ผ่านมา และยังเต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลายบนสื่อต่างๆ รวมถึงเปี่ยมไปด้วย energy และความรู้ ทางสถานีจึงเชื่อว่าเธอสามารถมาเติมแต่งให้การแข่งขันสนุกและน่าตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันได้

มิเชล วี กับบทบาทผู้บรรยายครั้งแรกในช่อง golf channel เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากในปีหน้าช่อง CBS SPORT ยังดึงนักกอล์ฟชายมาร่วมบรรยายการแข่งขันในแมทช์ต่างๆ ในทัวร์ PGA อีกด้วย อาทิ Davis Love III , Trevor Immelman (แชมป์เดอะมาสเตอร์สปี 2008)

ที่มา: https://www.cbssports.com/golf/news/trevor-immelman-michelle-wie-join-cbs-sports-golf-coverage-for-2020-season/



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่