Connect with us

Golf course

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” สวรรค์บนกรีน

ภายในพื้นที่อันกว้างใหญ่ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาเป็นโรงแรมรีสอร์ทสุดหรู พูลวิลล่าอันโอ่อ่า ท่าเทียบเรือ สโมสรชายหาด และสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางโครงการอะเควลล่าซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,075 ไร่ ที่มีเลย์เอาท์สุดท้าทายตลอดทั้งปี

Published

on

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพครบวงจรบนชายฝั่งทะเลของจังหวัดพังงา พร้อมเผยโฉมสวรรค์บนกรีนสำหรับนักกอล์ฟบนผืนหญ้าสีเขียวขจีลาดไปตามพื้นที่สูงต่ำ โอบล้อมด้วยแนวภูเขาบรรจบชายทะเลอันดามันสุดสายตา โดดเด่นด้วยขอบบังเกอร์ไม้หมอนรองรถไฟเก่า พร้อมเนินบนกรีนที่อ่านได้ยากและสปีดเร็วสุดท้าท้าย รอให้นักกอล์ฟได้มาสัมผัสในเร็วๆ นี้

โครงการอะเควลล่าครอบคลุมอาณาเขตกว่า 1.8 ล้านตารางเมตร ภายใต้ภูมิทัศน์อันงดงามจรดหน้าหาดส่วนตัวที่ทอดยาวถึง 2.5 กิโลเมตร ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ภายในพื้นที่อันกว้างใหญ่ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาเป็นโรงแรมรีสอร์ทสุดหรู พูลวิลล่าอันโอ่อ่า ท่าเทียบเรือ สโมสรชายหาด และสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางโครงการอะเควลล่าซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,075 ไร่ ที่มีเลย์เอาท์สุดท้าทายตลอดทั้งปี ด้วยหญ้าพาสพาลัมพลาทินัมทั้งสนาม พร้อมแฟร์เวย์ที่ทอดยาวสลับกับกลยุทธิ์ในการวางบังเกอร์ซึ่งด้านหน้าจัดวางไม้หมอนรถไฟโบราณไว้เป็นระยะ เป็นการท้าทายความแม่นยำตั้งแต่แท่นทีไปจนถึงกรีน ท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามของเส้นทางน้ำคดเคี้ยวและบึงอันกว้างใหญ่ซึ่งได้รับอิทธิพลจากกระแสน้ำขึ้นน้ำลงตามช่วงเวลาของวัน

ความคืบหน้าของโครงการล่าสุด สนามอยู่ในสภาพสวยงามสมบูรณ์สุดขีด เตรียมพร้อมเปิดให้สมาชิกและแขกของสมาชิกได้เริ่มทดลองออกรอบสัมผัสหญ้าบนแฟร์เวย์ที่นุ่มแน่นเหมือนพรม กรีนที่เรียบและเร็ว “ตกหยุด พัตต์วิ่ง” ตามความต้องการของนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ และตามมาตรฐานของสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ แม้ระยะรวมของสนามจะไม่ยาวมากแต่แฟร์เวย์ถูกออกแบบให้มีความแคบและมีเลย์เอาท์ที่คดเคี้ยวท้าทาย ทั้งยังมุ่งเน้นทำสปีดบนกรีนให้เร็วสร้างความท้าทาย เพื่อนักกอล์ฟได้ใช้ความสามารถกันอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ทางสนามยังมีการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการออกรอบ ด้วยรถกอล์ฟ Club Car Tempo ที่ได้รับการเพิ่มเติมความพิเศษด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Visage GPS ที่จะช่วยให้เกมลื่นไหลท่ามกลางความสวยงามของสนามและธรรมชาติโดยรอบ

นอกจากความสนุกสนานของเกมกีฬากอล์ฟแล้ว ภายในโครงการยังพร้อมสรรพด้วยกิจกรรมสันทนาการหลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าจริง คลับเฮาส์เรียบหรู โปรช็อปพร้อมสินค้าพรีเมียม สปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลายหลากโดยเชฟระดับห้าดาว ลานสนามหญ้าสำหรับจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และห้องประชุมวีไอพี เป็นต้น

ทั้งนี้สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เตรียมเปิดต้อนรับนักกอล์ฟได้มาสัมผัสบรรยากาศสวรรค์บนกรีนเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน ด้วยการอุ่นเครื่องที่สนามไดร์ฟในช่วงการเปิดให้ทดลองเล่นในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 

รายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
โทร 076-679-308
อีเมล [email protected] 
เฟซบุ๊ก Aquella Golf & Country Club



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading