Connect with us

News

FOOTJOY นำเสนอ FJ D.N.A. Helix New Style รองเท้าระดับทัวร์ รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ฟุตจอยขอนำเสนอ D.N.A. Helix New Style ซึ่งเป็นการปรับโฉม D.N.A . Helix รุ่นเดิมให้ถูกใจนักกอล์ฟมากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ในแบบที่นักกีฬาชื่นชอบ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Published

on

ฟุตจอยขอนำเสนอ D.N.A. Helix New Style ซึ่งเป็นการปรับโฉม D.N.A  . Helix รุ่นเดิมให้ถูกใจนักกอล์ฟมากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ในแบบที่นักกีฬาชื่นชอบ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ฟุตจอย D.N.A. Helix New Style มาพร้อมกับ PERFORMANCE LEATHER ตัวรองเท้าใช้ ChromoSkin™ leather, หนังแท้ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท Pittards® จากประเทศอังกฤษครับ หนังแท้นุ่ม ยืดหยุ่น เคลือบกันน้ำเข้า 100% ให้สัมผัสสุดพรีเมี่ยม ระบายความอับชื้นได้ยอดเยี่ยม

D.N.A. Helix New Style มีการพัฒนาส่วนที่เป็นลิ้นรองเท้า  TourSpec Stretch tongue ให้สามารถกระชับเท้าได้ดียิ่งขึ้นแต่ไม่สร้างความอัดอัด และไม่อับชื้น 3D FoamCollar™ 2.0 เสริมบริเวณข้อเท้าส่วนหลังให้รู้สึกกระชับมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ ส่วนนี้นับเป็นส่วนที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของเหล่าทัวร์โปรเลยทีเดียว

Xtra-thick FTF FitBed® มีการวาง Fine Tuned Foam (FTF) ไว้ใต้ฝ่าเท้า เพิ่มความนุ่มนวลในทุกย่างก้าว ลดความเมื่อยล้าให้สามารถเดินออกรอบได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น รวมทั้ง LoPro 2 last โอบรอบส้นเท้า ป้องกันไม่ให้เท้าพลิก เอื้อต่อการส่งถ่ายพลังงานตั้งแบ็คสวิง อิมแพค ฟอลโลว์ทรูไปจนจบวง ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ส่วน outsole บางลง และเบากว่าเดิมด้วย NitroThin™ 3.0 TPU ผสานการวางแนวปุ่ม Pulsar Cleats by Softspikes ให้การยืนที่แนบแน่นพื้นกว่าเดิม นอกจากนี้ Tour Lock cleat system ยังเสริมให้การยืนที่มั่นคง รองรับการบิดรูปของเท้าได้อย่างมั่นคงอีกด้วย

D.N.A. Helix New Style วางจำหน่ายแล้ววันนี้ แบบผูกเชือก ราคา 6,640 บาท 2 แบบสี White + Silver + Red Trim และ Black + Red Trim แบบ BOA ราคา 7,400 บาท 2 แบบสี คือ White + Dusk Blue + Lime Trim และ White + Navy + Red Trim (รับประกันการกันน้ำ 1 ปี) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษซื้อ D.N.A. Helix New Style ทุกคู่ รับฟรี FJ Pouch limited edition มูลค่า 1,400 บาท ด่วน! ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

แวะชมและทดลองสวมใส่ D.N.A. Helix New Style ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์ พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์, เอ้าเลทมอลล์, ร้านโยอิ ธนิยะ, ฟุตจอยคอนเซปท์ชอปออลสตาร์สปอร์ตคอมเพล็กซ์, และตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@ FJThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082-5 www.footjoy.co.th



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่