Connect with us

News

เพิ่มเติมความสนุกกับ 2 สีใหม่ FJ Flex New Colors

ฟุตจอยรุกตลาดปลายปีต่อเนื่อง กับรองเท้ารองเท้าไร้ปุ่มเอนกประสงค์ FJ Flex New Colors เพิ่มเติมความสนุกกับ 2 สีใหม่ จากเดิมส่งลงตลาด 3 แบบสี สีขาว, สีน้ำเงิน และสีดำ

Published

on

ฟุตจอยรุกตลาดปลายปีต่อเนื่อง กับรองเท้ารองเท้าไร้ปุ่มเอนกประสงค์ FJ Flex New Colors เพิ่มเติมความสนุกกับ 2 สีใหม่ จากเดิมส่งลงตลาด 3 แบบสี สีขาว, สีน้ำเงิน และสีดำ

ซี่ซั่นใหม่นี้ได้เพิ่มเข้ามาอีก 2 แบบสี คือ Flex #56104 White + Red + Navy และ Flex #56106 Grey ดีไซน์สปอร์ต เอาใจนักกอล์ฟรุ่นใหม่ มาพร้อม EVA foam ให้ความสบายในทุกๆ ก้าวที่เดิน VERSA-TRAX OUTSOLE TECHNOLOGY ให้คุณมั่นใจได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ

FJ Flex TECHNOLOGY

VERSA-TRAX OUTSOLE TECHNOLOGY ให้ความมั่นคงในทุกๆ สภาพพื้นผิวได้โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ  GOLF PERFORMANCE TRACTION วางไว้ในส่วนขอบเท้าด้านนอกส่วนบนวางทะแยงกับแนวขอบเท้าด้านใน ส่วนล่าง เป็นพื้นผิวพื้นรองเท้าที่ออกแบบพิเศษ ที่ออกแบบเพื่อให้ยึดเกาะพื้นสนามได้ดีเยี่ยมให้คุณมั่นใจตลอดวงสวิง OFF COURSE GRIP พื้นสัมผัสพิเศษที่แบนกว่า ออกแบบให้รองรับบริเวณส้นเท้า เดินพื้นที่เรียบได้ง่ายไม่ลื่นไถล และส่วนสุดท้ายคือ HYBRID TRACTION วางตัวไว้คู่กับ GOLF PERFORMANCE TRACTION

ที่ขอบเท้าด้านบน เอื้อให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทั้งบนพื้นหญ้าในสนามกอล์ฟ หรือพื้นต่างๆ นอกสนามกอล์ฟสวมใส่เดินได้อย่างมาดมั่น ทุกสภาพพื้นผิว

– EVA midsole ส่วนชั้นกลางของรองเท้าใช้วัสดุ EVA foam นุ่มนวล กระชับเท้า

– Fine Tuned Foam (FTF) FitBed ภายในรองเท้า ทวีความนุ่มให้กับทุกย่างก้าว

– Premium performance mesh upper ระบายความอับชื้นตลอดเวลา แห้งสบายเท้าตลอดวัน

แวะชมหรือทดลอง FJ Flex New Colors ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์ พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์, เอ้าเลทมอลล์, ร้านโยอิ ธนิยะ, ฟุตจอยคอนเซปท์ชอปออลสตาร์สปอร์ตคอมเพล็กซ์, และตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ

หรือติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@ FJThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082-5 www.footjoy.co.th




เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่