Connect with us

News

เกิดกระแสลบคลิปแอบถ่ายสวิงลูกชาย ‘ไทเกอร์ วูดส์’ ชาวเน็ตติงกระทบความเป็นส่วนตัวเด็ก

Published

on

หลังคลิปแอบถ่ายสวิงหนุ่มน้อยวัย 10 ปี ชาร์ลี วูดส์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ได้ถูกเผยแพร่ออกไป บนโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเขาคือลูกชายเพียงคนเดียวของพญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ตำนานก้านเหล็กเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 15 รายการ

โดยคลิปดังกล่าวคาดว่าถูกถ่ายขึ้นในงานแข่งขันหนึ่งที่ฟลอริด้า ขณะที่ชาร์ลี กำลังสวิงลูก โดยมีไทเกอร์ วูดส์ ผู้เป็นพ่อทำหน้าที่แคดดี้อยู่ไม่ห่าง

และแม้ว่าเสียงส่วนใหญ่จะชื่นชมในความสามารถของ ชาร์ลี แต่ก็มีอีกเสียงไม่น้อยที่พ่วงด้วยความคาดหวัง และการเปรียบเทียบกับผู้เป็นพ่อทันที เกิดเป็นอีกเสียงที่ถกเถียงเรื่องการเปรียบเทียบความสามารถของเด็กวัย 10 ปี และคลิปที่ถูกแอบถ่ายอย่างไม่เหมาะสม

ซึ่งย้อนกลับไปปีที่แล้ว ไทเกอร์ วูดส์ เคยถูกถามถึงลูกทั้งสองว่าพวกเขาคิดเห็นอย่างไรที่ได้เห็นพ่อคว้าเมเจอร์ที่ 15 ได้ ซึ่งนอกจากเขาจะไม่ตอบคำถามนั้นแล้วยังบอกว่า

‘ผมจะไม่ยอมให้เรื่องลูกๆ ของผมเข้าไปอยู่ในโลกโซเชียลเด็ดขาด’

ก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้ เขาจะตอบกับสื่ออย่างไร หลังคลิปนี้ถูกพูดถึงในวงกว้างเสียแล้ว คงต้องตามดูกันต่อไปนะคะ

สำหรับครอบวูดส์ นอกจาก เอิร์ล วูดส์ ผู้เป็นพ่อที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟจนผลักดันให้พรสวรรค์ของไทเกอร์ วูดส์ ได้ฉายแววออกมา จนเป็นตำนานก้านเหล็กที่สร้างกระแสให้วงการกอล์ฟมาอย่างยาวนาน เขายังมีหลานสาว เชเยนน์ วูดส์ ที่กำลังเล่นอยู่ใน Ladies European Tour อีกด้วย

ที่มา:
Twitter
www.theguardian.com/sport/2020/jan/13/tiger-woods-son-charlie-play-golf?fbclid=IwAR1uU5eS0Ju8ChfvERAc97I0bz1BqNbjlugsuyJJHjgU_EhPvW5Bmdos_l4
tigerwoods



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่