Connect with us

News

‘ทรัสต์กอล์ฟ’ เซ็น ‘โปรแจ๊ส’ หนุนลุยศึกสวิงอาชีพ

Published

on

“ทรัสต์ กอล์ฟ” (TRUST GOLF) ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก จัดแถลงข่าวเซ็นสัญญาสนับสนุน “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือหนึ่งเอเชียน ทัวร์คนล่าสุด สวิงอันดับ 38 ของโลกชาวไทย เข้าเป็น TrustGolf Player เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับโลก ณ ทรัสต์กอล์ฟ ชั้น 5 อิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

ด้วย “โปรแจ๊ส” เป็นนักกอล์ฟที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมีระเบียบวินัย อีกทั้งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ได้รับการจับตามากที่สุดในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ ทรัสต์กอล์ฟ ซึ่งกำลังเฟ้นหานักกอล์ฟอาชีพที่มีผลงานในระดับ ‘ท๊อปฟอร์ม’ เพื่อเป็น “TrustGolf Player” จึงตัดสินใจเข้ามามีส่วนสนับสนุน โปรแจ๊ส ให้เป็นนักกอล์ฟคนแรก พร้อมมองหานักกอล์ฟที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนอีกต่อๆ ไป

น.ท.หญิงพรพรรณ โปษยนันทน์ หนึ่งในผู้บริหาร ทรัสต์กอล์ฟ เผยว่า “โปรแจ๊ส” คือนักกอล์ฟที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้เราอยากจะเข้ามาช่วยสนับสนุนให้โปรแจ๊ส ก้าวเป็นนักกอล์ฟอาชีพในระดับโลกต่อไป นอกจากจะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่กำลังทำผลงานได้ดีสร้างชื่อเสียงกับประเทศไทยแล้ว ยังเป็นนักกอล์ฟมีความเป็นมืออาชีพสูง ขยันตั้งใจจริง ทีมงานทุกคนรู้สึกยินดีที่ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโปรแจ๊สสู่ความฝัน ด้วยความตั้งใจ เพราะเห็นว่าโปรแจ๊ส คือต้นแบบของการเป็นนักกอล์ฟที่ดี และนี่เป็นการเริ่มต้นเท่านั้นของ ทรัสต์กอล์ฟ เพราะเราไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้สำหรับการมอบโอกาส มอบสิ่งดีๆ กับนักกอล์ฟคนต่อๆ ไป”

โปรแจ๊ส เริ่มต้นปี 2019 ด้วยการคว้าแชมป์ เอสเอชบีซี สิงค์โปร์ โอเพ่น ซึ่งเป็นแมตช์โคแซงชั่นระหว่าง เอเชียน ทัวร์ และ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ซึ่งนั่นเป็นใบเบิกทางให้โปรแจ๊ส ได้เข้าไปลุยในศึก เจแปน ทัวร์ และยังได้รับตั๋วรับเชิญไปแข่งในศึก ดิ โอเพ่น อีกทั้งยังทำอันดับโลกขยับขึ้นมาติดท๊อป 100 เป็นหนแรกด้วย ส่งผลให้ได้รับเชิญไปแข่ง พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งสร้างชื่อเสียง และทำให้แฟนกีฬากอล์ฟทั่วโลกได้รู้จัก โปรแจ๊ส เจนวัฒนานนท์ ผู้เล่นจากประเทศไทยมากขึ้น

เมื่อผ่านการตัดตัวสองวันแรกสำเร็จ และจบสี่วันด้วยอันดับ14 ร่วม ก่อนจะกลับมาคว้าชัยชนะอีก 3 รายการใน เอเชียน ทัวร์ เริ่มจากศึก โคลอน โคเรีย โอเพ่น 2019 ที่เกาหลีใต้เดือนมิถุนายน ตามด้วยแชมป์รายการ บีเอ็นไอ อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส ประเทศอินโดนีเซีย และ แชมป์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส เดือนธันวาคม ในแผ่นดินเกิดตัวเอง

สำหรับฤดูกาล 2020 นี้ โปรแจ๊สได้ตั้งเป้าอยู่ที่ท๊อป30 ให้เร็วที่สุด พร้อมกับทำคะแนนสะสมในยูโรเปี้ยนทัวร์ให้ได้มากกว่า 280 คะแนน เพื่อจะได้ลงเล่นทุกแมตช์ที่อยากเล่น และในโอลิมปิกในเดือนสิงหาคมนี้ ที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น เจ้าตัวก็หวังจะไปท๊อบฟอร์มที่โอลิมปิกเช่นกัน

นอกจากนี้โปรแจ๊สยังส่งท้ายฤดูกาลปีที่แล้วด้วยการเป็นนักกอล์ฟคนที่ 2 ของทัวร์ ที่คว้า 4 แชมป์ในซีซั่นเดียวกัน ต่อจาก “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ สวิงรุ่นพี่อดีตมือหนึ่งของทัวร์นี้อีกคน ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเอเชียน ทัวร์ ซีซั่น 2019 ทำให้ แจ๊ส นั่งแท่นมือ 1 ของทัวร์ได้สำเร็จ จากเงินรางวัลรวมสะสมออเดอร์ออฟเมอริท และคว้าผู้เล่นแห่งปีในงานประกาศรางวัลเอเชียนทัวร์



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่