Connect with us

News

“Women’s Amateur Asia-Pacific” 2020 ประกาศเลื่อนจัดการแข่งขันเหตุกังวลปัญหาสุขภาพ

การแข่งขัน “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” ปี 2020 ออกมาประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ เนื่องจากนเหตุกังวลปัญหาสุขภาพในสถานการณ์ปัจจุบัน

Published

on

การแข่งขัน “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” ปี 2020 ออกมาประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ก.พ.ที่จะถึงนี้ เนื่องจากนเหตุกังวลปัญหาสุขภาพในสถานการณ์ปัจจุบัน

(8 ก.พ. 2563)  R&A ประกาศเลื่อนจัดการแข่งขันกอล์ฟ “วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ โดยทาง อาร์แอนด์เอ ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ “วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” ตัดสินใจประกาศเลื่อนการแข่งขันที่จะมีขึ้นที่พัทยาออกไป ตามแถลงการณ์ของ Martin Slumbers, Chief Executive of The R&A

“การตัดสินใจครั้งนี้เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของนักกอล์ฟและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่จะต้องเดินทางในช่วงสัปดาห์หน้าในขณะที่ยังมีการระบาดของไวรัสโคโรน่าอยู่ในช่วงนี้ ทั้งนี้เราให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยและเพิ่งได้รับคำแนะนำในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาว่ายังไม่ควรเดินทาง”

“เราจะช่วยเหลือเรื่องการจัดการการเดินทางของนักกอล์ฟที่เตรียมตัวเดินทางแล้ว และหวังว่าจะสามารถจัดตารางการแข่งขันให้เกิดขึ้นได้ใหม่ภายในปีนี้” Martin Slumbers, Chief Executive of The R&A 

ทั้งนี้การแข่งขันกอล์ฟรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งแรกจัดที่สิงคโปร์ (ปี 2018) และญี่ปุ่น (ปี 2019) โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเชิญลงแข่งขันสองรายการเมเจอร์ใหญ่อย่าง เอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น และเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงสองรายการของแอลพีจีเอทัวร์อย่าง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนี้ยังได้ลงเล่นรายการ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ และกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ ออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ อีกด้วย



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่