Connect with us

Article

Par 88 กับหลักสูตรกอล์ฟรูปแบบใหม่ ชวนพัฒนาเกมกอล์ฟเพื่อสร้างนักกอล์ฟตัวจริง

ทำความรู้จักกับ Par 88 Golf Academy กับหลักสูตร GDP ที่พร้อมสร้างให้คุณเป็นนักกอล์ฟตัวจริง ผ่านการออกรอบ และกิจกรรมมากมายตลอด 16 สัปดาห์ พัฒนาเกมกอล์ฟทุกส่วนผ่านการเรียนกับโปรชั้นนำ

Published

on

หากคุณกำลังเริ่มอยากเรียนรู้เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ หรืออยากพัฒนาเกมกอล์ฟของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น แถมยังได้เพื่อนใหม่ ที่จะช่วยให้การเรียนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้ golfdiggTODAY จะพาไปทำความรู้จักกับ Par 88 Golf Academy กับหลักสูตร GDP ที่พร้อมสร้างให้คุณเป็นนักกอล์ฟตัวจริง

“Fun Golf & More…”

Par 88 Golf Academy คือ Community ใหม่ของคนรักกีฬากอล์ฟ ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มคนรักกอล์ฟเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักกอล์ฟรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต้องการมากกว่าการไปเรียนกอล์ฟแบบเดิมๆ โดยเน้นการเรียนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนใหม่ ผ่านการทำกิจกรรมกอล์ฟสนุกๆ ไม่เครียดเกินไป   

“Play. Learn. Connect”

หลักสูตร GDP หรือ Golfers Development Program เป็นหลักสูตรกอล์ฟรูปแบบใหม่โดย Par88 ที่ให้ผู้เข้าร่วมได้พัฒนาเกมกอล์ฟทุกส่วนผ่านการเรียนกับโปรชั้นนำ ฝึกออกรอบสนามดีๆ แข่งขันกับเพื่อนในคลาสและทำกิจกรรมสนุกๆ ตลอด 16 สัปดาห์ เหมาะกับนักกอล์ฟทุกระดับตั้งแต่ Beginner จนถึง Advance นอกเหนือจากความรู้และฝีมือการเล่นกอล์ฟแล้ว ทุกท่านจะได้ทำความรู้จักและสร้างคอนเนคชั่นกับเพื่อนใหม่ที่มาจากหลากหลายวงการทั้งระหว่างเรียนและหลังจบหลักสูตรไปแล้ว 

“One-Stop Golf Program” สร้างนักกอล์ฟตัวจริง

ในหลักสูตร GDP ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนและพัฒนาทุกส่วนของเกมกอล์ฟ ตั้งแต่การฝึกลูกสั้น ชิพ พัตต์ ระเบิดทราย ช็อตแก้ไขต่างๆ ที่นักกอล์ฟหลายท่านมองข้ามไป ตลอดจนความรู้ความเข้าใจเรื่องกฎ กติกา มารยาทที่ถูกต้องในการเล่นกอล์ฟ รวมถึงวิธีออกกำลังการโดยเฉพาะของนักกอล์ฟ (Golf Fitness) จิตวิทยา (Mental Game) การวางแผนการเล่น (Course Management) การเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะกับนักกอล์ฟแต่ละคน (Club Fitting)  ฯลฯ ครบจบที่นี่ที่เดียว

ความสำเร็จของ GDP รุ่นที่ 1

ในรุ่นแรกเราได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี มีผู้เข้าร่วมประมาณ 40 – 50 ท่านซึ่งมีทั้งผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ดารา เซเลป ที่ชอบกีฬากอล์ฟ โดยได้ partner หลักๆ อย่าง TRACKMAN, Taylormade, Golf Point Center, Kiradech Performance Center, Golf Digg, The Golf Times คอยให้การสนับสนุนอย่างดี โดยในรุ่น 2 เราตั้งเป้าผู้เข้าร่วมอย่างน้อย 60 ท่าน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเรียนและการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ที่จะจัดขึ้นในหลักสูตร    

สัมผัสหลักสูตรกอล์ฟรูปแบบใหม่กับ Par88 ได้ที่ www.par88golf.com
พิเศษ! ราคา Early Bird ถึง 30 มิ.ย. 65 เท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติมโทร 092-414-4478 หรือ LINE: @par88golf



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่