Connect with us

Golf course

ไดนาสตี้ปรับโฉมใหม่! ดึงตำนานแดงเดือด เปิดศึกดวลสวิง

สนามกอล์ฟไดนาสตี้ ฉลองครบรอบ 33 ปี ปรับโฉมใหม่พร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษ “Battle of the Reds Thailand 2024” ที่รวบรวมเหล่านักเตะตำนานระดับโลกจากทีม Manchester United และ Liverpool มาร่วมดวลวงสวิงบนแฟร์เวย์ครั้งแรกในประเทศไทย

Published

on

เป็นเวลากว่า 33 ปีที่สนามกอล์ฟไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ด้วยการออกแบบของ Denis Griffiths สถาปนิกกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ล่าสุดสนามกอล์ฟไดนาสตี้ปรับโฉมครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์การเล่นให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ และต้อนรับนักกอล์ฟและแฟนกีฬาทั่วโล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษ “Battle of the Reds Thailand 2024” ที่รวบรวมเหล่านักเตะตำนานระดับโลกจากทีม Manchester United และ Liverpool มาร่วมดวลวงสวิงบนแฟร์เวย์ครั้งแรกในประเทศไทย

การแข่งขันสุดพิเศษนี้จะเป็นการดวลกอล์ฟระหว่างทีม Manchester Reds All-Stars และ Liverpool Reds All-Stars ที่จะมีเฉพาะแขก VIP เข้าชมในงาน เป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกที่เชื่อมโยงทั้งวงการฟุตบอลและกอล์ฟเข้าด้วยกัน

What’s New ?

คลับเฮ้าส์ปรับปรุงใหม่: สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกยกระดับทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้การพักผ่อนของนักกอล์ฟเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ

ซุ้มน้ำในสนามกอล์ฟ: ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักกอล์ฟขณะเล่น

เครื่องดื่ม Starbucks กลางสนามกอล์ฟ: เพลิดเพลินกับกาแฟพรีเมียมในสนามกอล์ฟไดนาสตี้ ซึ่งเป็นสนามแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีบริการเครื่องดื่มจาก Starbucks ในสนาม

The Forest: พื้นที่จัดงานแห่งใหม่สำหรับจัดอีเวนต์และงานเลี้ยงท่ามกลางธรรมชาติริมทะเลสาบที่สวยงาม พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะสำหรับจัดงานที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ

ร้านอาหาร ‘ครัวราชวงศ์’: เด่นด้วยเมนูอาหารแนวคิด From Farm to Dish ซึ่งใช้วัตถุดิบสดใหม่จากฟาร์มท้องถิ่น โดยเฉพาะเมนูปลา ที่คัดสรรปลาสดจากฟาร์มในพื้นที่ อ.บางเลน ซึ่งเป็นเขตฟาร์มปลาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พื้นที่จอดรถใหม่พร้อมที่ชาร์จ EV: เพิ่มความสะดวกให้กับนักกอล์ฟและผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

สัมผัสประสบการณ์ออกรอบบรรยากาศธรรมชาติที่ สนามไดนาสตี้ฯ ได้แล้ว!

จองสนามกอล์ฟผ่านกอล์ฟดิกก์ : https://rk58y.app.goo.gl/DYNASTY-GOLF-COUNTRY-CLUB



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading