Connect with us

Article

Phuket Stay & Play: ออกรอบบนสนามสุดฮอต พร้อมที่พักสุดปังระดับ 4 ดาว

กลางปีแล้วมาให้รางวัลตัวเองกับ Phuket Stay & Play Package 3 วัน 2 คืน

Published

on

เมื่อมีใครพูดถึงจังหวัดภูเก็ต ภาพจำยอดฮิตอย่างพระอาทิตย์ตกริมฝั่งทะเลอันดามันต้องพลันปรากฏขึ้นเป็นแน่ และมันคงจะดีไม่น้อยนะถ้าตอนนี้เรากำลังย่ำเท้าเล่นน้ำอยู่ริมชายหาดนุ่มๆ ยืนมองน้ำทะเลสีมรกตที่ตัดกับท้องฟ้าอยู่ไกลลิบตา สายลมเย็นๆ ที่กระทบบนตัวเราคงจะทำให้ความเหนื่อยล้าในตัวมลายไป แต่อีกมุมหนึ่งของเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยนี้ ไม่ได้มีความพิเศษแค่ท้องทะเลเท่านั้น ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนข้ามน้ำ ข้ามมหาสมุทร มาเยือนยังดินแดนนี้

ภูเก็ต กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รวมทั้งนักกิน นักประวัติศาสตร์ นักผจญภัย รวมถึงนักกอล์ฟที่ต้องการสัมผัสการออกรอบเชิงท่องเที่ยว ไปยืนสูดกลิ่นความสุขบนสนามระดับแชมป์เปี้ยนชิพ ที่พร้อมทำให้คุณมองข้ามอุปสรรคบนสนามแล้วสนุกไปกับจังหวะการสวิงของตัวเองได้มากที่สุด

แน่นอนว่าการได้ไปพักผ่อนพร้อมออกรอบระดับพรีเมี่ยมคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในการให้รางวัลกับตัวเอง กลางปีแบบนี้ golfdigg จึงมี Phuket Stay & Play Package 3 วัน 2 คืน มาแนะนำ

โดยทริปนี้จะพาไปออกรอบที่สนาม Blue Canyon Golf Course และ สนาม Laguna Golf Phuket ด้วยรถตู้ส่วนตัวที่ดูแลนักกอล์ฟตั้งแต่รับ – ส่งสนามบิน, สนามกอล์ฟ และโรงแรมตลอดการเดินทาง และอีกหนึ่งไฮไลท์ของแพ็กเกจนี้ คือ Hilton Garden Inn Phuket Bang Tao โรงแรมระดับ 4 ดาว เปิดใหม่ พร้อม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ใกล้กับหาดบางเทาเพียง 5 นาที ที่พลบค่ำก็สามารถไปดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกที่บาร์บนดาดฟ้าของโรงแรมได้อีกด้วย

…แต่ทริปดีๆ แบบนี้จะให้ไปคนเดียวคงเหงาแย่…

Phuket Stay & Play Package 3 วัน 2 คืน

จึงมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 แพ็กเกจ

1 Golfer + 1 Follower: คู่นักกอล์ฟกับเพื่อนร่วมทริป (ตีกอล์ฟคนเดียว)

2 Golfers: คู่เพื่อนรักนักออกรอบ (ตีกอล์ฟสองคน)

*สามารถใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2565 – 31 ต.ค. 2565

Package Includes:

  • ออกรอบที่สนาม BLUE CANYON COUNTRY CLUB – CANYON COURSE
    (รวมกรีนฟี 18 หลุม / รถกอล์ฟ / แคดดี้)
  • ออกรอบที่สนาม LAGUNA GOLF PHUKET (รวมกรีนฟี 18 หลุม / รถกอล์ฟ / แคดดี้)
  • ห้องพัก King / Twin Guest Room (23 sq. m.) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรม Hilton Garden Inn Phuket Bang Tao จำนวน 2 คืน
  • Private van รวมค่าน้ำมัน (รับ-ส่งสนามบิน และสนามกอล์ฟ)

One Stop Service

แพ็กเกจนี้ golfdigg จะอำนวยความสะดวกเรื่องการจองวันเข้าพักกับโรงแรม และจองวัน เวลาในการออกรอบให้กับนักกอล์ฟทุกท่าน เพื่อให้การเดินทางครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของคุณ

สนใจแพ็กเกจ คลิก! golfdigg.com/leisure
สอบถามเพิ่มเติม Line: @golfdigg



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่