Connect with us

Article

สู้ไปด้วยกัน แล้วเราจะรอดไปด้วยกัน จดหมายเปิดผนึกถึง สนามกอล์ฟ, แคดดี้, พันธมิตร และเพื่อนๆ

golfdigg จดหมายเปิดผนึกถึง สนามกอล์ฟ, แคดดี้, พันธมิตร และเพื่อนๆ ช่วงวิกฤตไวรัส COVID-19

Published

on

golfdigg จดหมายเปิดผนึกถึง สนามกอล์ฟ, แคดดี้, พันธมิตร และเพื่อนๆ ช่วงวิกฤตไวรัส COVID-19

สู้ไปด้วยกัน แล้วเราจะรอดไปด้วยกัน ??❤️
.
สวัสดีครับ พี่ๆ สนามกอล์ฟ, แคดดี้, พันธมิตร และเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้สร้างกระทบอย่างมากกับพวกเราทุกคน นักกอล์ฟชาวต่างชาติที่เคยเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของหลายสนามกอล์ฟต่างจำเป็นที่ จะต้องยกเลิกการเดินทางมาตีกอล์ฟในประเทศไทยเกือบ 100% รวมถึงนักกอล์ฟชาวไทยที่ต่างเลือกที่จะออกรอบน้อยลง ซึ่งย่อมส่งผลกระทบ ต่อหลายๆ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
.
พวกเราจึงได้ทำงานอย่างหนัก ในการพัฒนามาตรการเร่งด่วน 3 ข้อ
เพื่อเป็นส่วนหนึ่งสำหรับช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดังนี้
.
.
.
⛳️1 golfdigg จะใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่เรามี เพื่อเป็นสื่อกลางในการสนับสนุนกิจกรรม การประชาสัมพันธ์มาตรการต่างๆ เพื่อรับมือการแพร่ระบาด COVID-19 ของสนามกอล์ฟ และพันธมิตรทุกท่าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่ๆ นักกอล์ฟทุกคน ในการตรวจเชคข้อมูล หรือสร้างความมั่นใจก่อนเข้าไปใช้บริการ เช่น การแจ้งเปิด-ปิด สนามกอล์ฟ, การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ, การทำความสะอาด, การตรวจอุณภูมิ, การจำกัดคนเล่น, การยกเลิกบริการรถกอล์ฟ, การตรวจสอบ passport เพื่อกักบริเวณ 14 วัน และอื่นๆ แบบ real-time ทุกวัน
.
ผ่านทาง website : https://golfdiggtoday.com/golf-course-updates-regarding-co…/ และหน้าแรกของ application “golfdigg” ที่มีนักกอล์ฟเข้ามาดูมากกว่า 5,000 คนต่อวัน ติดต่อได้ที่ บอย : [email protected]
.
.
.
⛳️2 golfdigg ได้มีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ โดยมี feaure ที่เรียกว่า “Bucket” ที่จะทำให้สามารถมีแคมเปญ หรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้กับสนามกอล์ฟและ partner ทุกคน ได้ทุกวันและหลากหลายรูปแบบ
.
นอกจากนี้ golfdigg ได้เตรียมแคมเปญเร่งด่วนพิเศษตลอด 3 เดือนต่อจากนี้ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เช่น 60th Amazing Thailand offer, ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่, Amazing Thailand Grand Sale 2020 เป็นต้น
.
เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดึงดูด พี่ๆ นักกอล์ฟให้ลองไปออกรอบสนามใหม่ๆ ที่ไม่เคยไป สามารถสอบข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อเพื่อร่วมทำโปรโมชั่นได้ที่ แองเจิ้ล : [email protected]
.
.
.
⛳️3 golfdigg พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่อง ในการขายคูปองต่างๆ ทั้ง คูปองกรีนฟี, คูปองอาหาร หรือคูปองเครื่องดื่ม เพื่อเป็นทางเลือกให้กับพี่ๆ นักกอล์ฟ ให้สามารถซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ได้ตลอดเวลา โดยเราจะช่วยสนับสนุน การออกแบบและผลิตคูปองเพื่ออำนวยความสะดวกและให้ได้เริ่มขายเร็วที่สุด สามารถสอบข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อเพื่อร่วมขายคูปองได้ที่ บอย : [email protected]
.
.
.
ถึงพี่ๆ นักกอล์ฟทุกท่านครับ
.
ช่วงเวลาแบบนี้สิ่งสำคัญที่สุด คือสุขภาพของพวกเราทุกคน และการให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ในการยับยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 และการที่หลายสนามกอล์ฟได้ตระหนักถึงความสำคัญ มีมาตรการป้องกันต่างๆ เพื่อความปลอดภัยต่อทั้งพี่ๆ นักกอล์ฟ, แคดดี้ และทีมงานของสนามเอง
.
ดังนั้นก่อนที่จะออกไปออกรอบ พี่ๆ สามารถตรวจสอบข้อมูลได้จาก https://golfdiggtoday.com/golf-course-updates-regarding-co…/
.
พร้อมกับเร็วๆ นี้ ผมจะมาแนะนำถึง service ใหม่ของ golfdigg ที่พี่ๆ ทุกคนสามารถช่วยเป็นกำลังใจ และสนับสนุนพวกเรา golfdigg ซึ่งถือเป็น Travel Tech Startup ของคนไทยให้ผ่านพ้นช่วยวิกฤตนี้ไปได้
.
นอกจากนี้หากพี่ๆ มีข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อเป้าหมายในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงวิกฤตนี้ สามารถส่งมาได้ที่ แมค : [email protected] โดยตรงครับ
.
สุดท้ายนี้ขอให้พี่ๆ ทุกคน มีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงกันทั้งครอบครัวครับ
.
.
“สู้ไปด้วยกัน แล้วเราจะรอดไปด้วยกัน “

❤️❤️❤️❤️
.
ธีระ ศิริเจริญ
ceo & co-founder
golfdigg co.,ltd
และทีมงานทุกๆ คน
.
.
ปล. ช่องทางการติดต่อสื่อสารอื่นๆ คือ [email protected], หรือ ผ่านช่องทาง LINE : “@golfdigg” หรือ โทร 089-333-1000

#golfdigg #golfdiggTODAY
#COVID19 #โควิด19
#ฝ่าวิกฤตโควิด19 #ไวรัสโคโรนา
#สู้ไปด้วยกันเราจะรอดกันหมด
#สปดกรจรกม



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่