Connect with us

Article

5 เหตุผลที่องค์กรต้องเลือก Golfdigg Corporate Exclusive Golf Service ดูแลลูกค้าของคุณ

เหล่านี้คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างองค์กรและธุรกิจของคุณให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงไว้ใจให้ Golfdigg ดูแลคุณและมอบบริการที่ดีนี้แก่ลูกค้าของคุณได้อย่างเต็มที่

Published

on

Golfdigg Corporate Exclusive Golf Service เราจะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่พร้อมสนับสนุนองค์กรของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการจัดระบบและดูแลตารางการบริการลูกค้าองค์กรเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการหาผู้ให้บริการที่สนับสนุนการจัดการธุรกิจที่สามารถนำเสนอบริการขององค์กรแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจขององค์กร

1. มากประสบการณ์

Golfdigg ให้บริการทางด้านกิจการกอล์ฟมามากกว่า 7 ปี มีประสบการณ์มากมาย ทั้งการจัดการอย่างเป็นระบบ การเข้าถึงความต้องการของลูกค้าและสามารถช่วยดูแลให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด 

2. Partners หลากหลาย

มี Partners หลากหลายด้านที่พร้อมสนับสนุนการให้บริการหลายรูปแบบในราคาพิเศษ มั่นใจได้เลยว่าสามารถตอบสนองความต้องการขององค์กร และลูกค้าองค์กรได้อย่างน่าประทับใจ

3. ทีม Support มืออาชีพ

ทีม Corporate Support มีประสบการณ์ เชี่ยวชาญ และมืออาชีพในการดูแลลูกค้า VIP มากมาย อีกทั้งยังสามารถดูแล ประสานงาน แก้ปัญหา และรองรับลูกค้าได้ถึง 3 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, เกาหลี) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

4. ดูแลแบบ One Stop Service

เพียงเลือกใช้บริการ Golfdigg Corporate Exclusive Golf Service เราจะดูแลคุณแบบ One Stop Service ที่จะเข้ามาช่วยคุณลดขั้นตอนการประสานงาน แก้ไขปัญหาต่างๆ ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ คุณจะไม่ต้องเสียเวลาติดต่อหรือประสานงานเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกต่อไป

5. รายงานผลอย่างมีประสิทธิภาพ

เราจะทำการนัดหมาย จัดการ วางแผน และตรวจสอบข้อมูลที่ท่านต้องการ พร้อมมีการสรุปรายงานในแต่ละครั้งให้คุณเรียกดูเป็นรายเดือนได้ ทำให้สามารถวิเคราะห์เพื่อควบคุมและวางแผนค่าใช้จ่ายและจัดการงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังทราบถึงความพึงพอใจของลูกค้าองค์กร

เหล่านี้คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างองค์กรและธุรกิจของคุณให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จด้วยการเข้าถึงบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กร เพียงไว้ใจให้ Golfdigg ดูแลคุณและมอบบริการที่ดีนี้แก่ลูกค้าของคุณได้อย่างเต็มที่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : (+66) 89 333 1000
Line : @golfdigg หรือ @gdcorporate
Email : [email protected]



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่